Bejeweled Stars cho iOS 2.0.7 Game xếp kim cương kiểu mới trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (4) Electronic Arts Miễn phí 66

Bejeweled Stars for iOS là tựa game xếp kim cương hoàn toàn mới và miễn phí của hãng EA. Ăn theo phong cách match-3 quen thuộc, Bejeweled Stars hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho dòng game xếp hình trí tuệ với đồ họa cải tiến và lối chơi mới mẻ.

Game xếp hình trí tuệPhong cách match-3 quen thuộc
Game xếp kim cương theo phong cách match-3 quen thuộc

Bejeweled Stars có 2 phiên bản miễn phí cho iOS và Android. Mới nghe qua cái tên Bejeweled Stars thì bạn dễ liên tưởng tới 2 bom tấn game kim cương khác là Bejeweled BlitzBejeweled Classic. Tuy nhiên, 2 sản phẩm kia thuộc quyền sở hữu của PopCap còn Bejeweled Stars là đứa con tinh thần cộp mác Electronic Arts. Và mặc dù tên khá giống nhau nhưng lối chơi của Bejeweled Stars cho iOS lại nghiêng về phong cách Candy Crush Saga hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem game có gì hot và có đáng để chúng ta trải nghiệm hay không nhé?

Video giới thiệu game xếp kim cương Bejeweled Stars

Khi chơi game lần đầu, bạn sẽ phải tải thêm dữ liệu bổ sung tuy nhiên quy trình này diễn ra rất nhanh. Game có dung lượng khoảng dưới 100MB nên có thể chơi tốt trên nhiều đời máy cũ. Đồ họa nhìn tổng thể thì giống Bejeweled Blitz và Bejeweled Classic nhưng zoom kỹ vào thì sẽ thấy có khá nhiều cải tiến trong đó. Chúng ta phải kể đến hiệu ứng hình ảnh hiện đại, bàn chơi nhiều vật cản mới và xuất hiện thêm 1 số nhân vật, đối tượng đặc biệt.

Như đã nói ở trên, vì khá giống cách chơi Candy Crush Saga nên Bejeweled Stars cho iOS sẽ giới hạn số lượt di chuyển (Move) ở mỗi bàn. Mỗi level sẽ đưa ra mục tiêu riêng, nhiệm vụ của bạn là tráo đổi vị trí các viên kim cương liền kề sao cho xếp thành hàng hay cột từ 3 đơn vị cùng màu trở lên hoặc xếp thành chữ L, chữ T để phá vỡ chúng khỏi màn hình. Bên cạnh thao tác xếp kim cương để nhận thưởng, người chơi Bejeweled Stars còn có thể tạo Power khi cần, thu thập Charm để thể hiện cá tính riêng và kiểm soát bàn chơi theo chiến thuật riêng.

Mỗi bàn chơi đưa ra yêu cầu riêngChinh phục mục tiêu
Xếp hình để chinh phục mục tiêu và ghi điểm cao

Cái hay ở Bejeweled Stars for iOS là các bàn chơi có độ khó khác nhau sẽ được xếp đan xen chứ không theo quy luật tăng độ khó dần lên như nhiều game trí tuệ khác. Điều này khiến cho game thủ không bị áp lực ở những phần chơi sau. Khi kết nối tài khoản Facebook, bạn sẽ cạnh tranh điểm số với bạn bè qua mỗi level, đồng bộ tiến độ chơi trên nhiều máy và có thể gửi quà tặng nhau.

Tính năng chính của game xếp hình Bejeweled Stars

Khám phá cách xếp kim cương mới

Bejeweled Stars đưa ra những thử thách và yêu cầu riêng - làm chủ dòng chảy kim cương để cải thiện chiến thuật xếp hình, phá vỡ đám mây bao phủ kim cương, giải cứu những chú bướm, phá băng... Mỗi bàn chơi là một thử thách mới để bạn chinh phục bằng khả năng xếp hình trí tuệ của mình!

Kiếm, thu thập và chia sẻ Charm kim cương

Mở kho báu để sở hữu những mẫu Charm độc quyền đẹp mắt, thể hiện phong cách của người chơi hoặc bạn có thể gửi tặng bạn bè Facebook. Có hàng trăm mẫu Charm xinh xắn để bạn khám phá trong quá trình chơi game.

Chinh phục thử tháchĐạt thành tích 3 sao
Thu thập trọn vẹn 3 sao mỗi bàn

Tạo Power mạnh mẽ

Thu thập SkyGem mới và sử dụng chúng để chế tạo Power đặc biệt. Bạn có thể dùng Star Swapper để gỡ rối trong những tình huống khó, sắp xếp lại bàn chơi ngẫu nhiên bằng Scrambler. Hãy sử dụng Power thật khôn ngoan để chiến thắng vẻ vang!

Tỏa sáng trên bầu trời đêm

Thu thập những ngôi sao lấp lánh trong mỗi bàn chơi và xem chúng kết nối thành chòm sao trên không trung. Mỗi chòm sao hoàn thiện sẽ mang về cho bạn nhiều phần thưởng thú vị.

Trở thành một ngôi sao sáng

Bạn muốn cạnh tranh thành tích với bạn bè Facebook? Giống như các game xếp hình trí tuệ khác, mỗi level trong Bejeweled Stars sẽ sở hữu bảng xếp hạng riêng để bạn so kè điểm số với bạn bè xem ai giành điểm cao nhất?

Tạo Power mạnhĐồ họa đẹp mắt
Tạo Power và thu thập Charm trong quá trình chơi

Trong Bejeweled Stars, người chơi sẽ được trải nghiệm bàn chơi đầy màu sắc với những viên kim cương lấp lánh. Yêu cầu của từng bàn sẽ khác nhau - chẳng hạn như thu thập số lượng kim cương theo yêu cầu, thu thập kim cương hình dáng lạ mắt, bổ trợ, phá băng, phá mây... nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là giành điểm số cao nhất. Bạn có thể chơi đi chơi lại mỗi level cho đến khi được xếp hạng 3 sao trọn vẹn và hài lòng về điểm số.

Lối chơi cơ bản không có gì mới nhưng cái hay của Bejeweled Stars for iOS nằm ở chỗ - EA đã khéo léo xử lý đồ họa rất lung linh hoành tráng với những chi tiết "ăn điểm" như thêm chướng ngại trên bàn chơi, cơ chế tạo Power mới và nhiều yêu cầu khác lạ cho mỗi level. Game cũng chứa các gói IAP mất phí nhưng bạn đừng lo, chúng không quá quan trọng. Người chơi có thể dựa vào sức mình để chinh phục hàng trăm level đặc sắc trong Bejeweled Stars mà không cần chi tiền thật - tương tự khi chơi các game match-3 như Farm Heroes Saga, Chibi Maruko Chan Dream Stage... Đó là chờ đến khi mạng chơi hồi phục hoặc chơi lại mỗi level để có thành tích tốt nhất.

Bản đồ game Bejeweled StarsGiành chiến thắng
Phá đảo cùng hàng trăm level hấp dẫn trong Bejeweled Stars

Một điểm cộng nữa cho Bejeweled Stars là người chơi có quyền chủ động xếp hình theo ý thích miễn sao đạt mục tiêu mà bàn chơi đưa ra. Bạn có thể xếp hình theo kiểu truyền thống hoặc tạo power và áp dụng trong bàn chơi, xếp kim cương để tạo combo...

Tận dụng được những thế mạnh trong dòng game xếp kẹo Candy Crush Saga, kết hợp với những yếu tố mới mẻ về đồ họa, lối chơi, hệ thống bổ trợ... Bejeweled Stars đã nhanh chóng tạo ra "cơn sốt" mới trong thị trường game di động vốn đang thiếu những nhân tố mới. Game đơn giản dễ chơi và phù hợp với mọi đối tượng người dùng di động.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,1 MB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bejeweled Stars

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm