Cluck Night cho iOS 1.1 Game đấu online 4v1 giữa gà và người

Tải về

Cluck Night là một trò chơi online cạnh tranh theo phong cách hoạt hình bất đối xứng dành cho di động, có lối chơi hành động 4v1 thời gian thực.

Tham gia trận chiến giữ 1 người và 4 con gà trong Cluck Night
Tham gia trận chiến giữ 1 người và 4 con gà trong Cluck Night

Cluck Night là game mới toanh đến từ Coconut Island Game – nhà phát hành của các game nổi tiếng như Chinese Parents, Naughty Kitties hay DYING: Reborn... Trò chơi đưa bạn vào cuộc đối đầu giữa 1 người và 4 con gà.

Cốt truyện của game Cluck Night

Ở trang trại kinh dị Cluck Night, bạn có thể vào vai con người hoặc một con gà. Một nhóm người ngoài hành tinh “vô công rồi nghề” đã bắt 4 con gà trong lúc đi dạo và ném chúng trở lại trái đất, thực hiện một vài biến đối cho chúng.

Cuộc hành trình ngoài trái đất đã giúp cho những con gà này có khả năng kỳ lạ và khiến nhân loại có phần lo ngại. Họ sợ rằng, với sức mạnh dị thường, lũ gà có thể chiếm lấy thế giới và loài người sẽ bị bắt làm nô lệ cho chính gia súc của mình. Do vậy, con người quyết định nhốt 4 con gà vào một trang trại chuyên biệt.

Chơi game trong trang trại chuyên biệt, k
Chơi game trong trang trại chuyên biệt, kinh dị

Những biến đổi giúp cho loài gà có sức mạnh siêu phàm và trí tuệ tiên tiến. Nhưng vào cuối ngày, chúng lại trở lại là những con gà bình thường. Liệu lũ gà tội nghiệp này có thể thoát khỏi trang trại kinh dị trước khi mặt trời mọc? Hay nhân loại sẽ thành công trong việc giữ vững vị trí độc tôn của mình ở đầu chuỗi tiến hóa? Bạn là người quyết định điều đó!

Tham gia game, người chơi có thể vào vai một trong những con gà đang tìm cách trốn thoát, hoặc là chủ nhân của trang trại, người chăn nuôi gia súc.

Bạn được lựa chọn vào vai người hoặc gà
Bạn được lựa chọn vào vai người hoặc gà

Tính năng năng nổi bật của game Cluck Night cho iOS

Gameplay ly kỳ

Game có lối chơi cạnh tranh 1v4. Để trốn thoát và có được tự do, các con gà phải phá hủy nhà máy điện để mở cổng No-Harm-No-Fowl. Tuy nhiên, người chủ trang trại lại có một mục tiêu khác: bắt những con gia súc này và nướng chúng để có bữa ăn thịnh soạn. Liệu ai sẽ chiến thắng trước khi mặt trời mọc?

Nhân vật

Danh sách hiện tại của game có 10 nhân vật, gồm chủ cửa hàng gà rán Leon, cô bé đáng yêu Rita, cô hầu gái Kelly, Egg-a-fowl, Time Fowl và nhiều người khác. Ngoài ra, còn có hàng tá diện mạo lạ mắt để bạn mở khóa và sử dụng, trong đó gà có thể biến thành con công rực rỡ.

Game có nhân vật đa dạng, mang tới trải nghiệm khác nhau
Game có nhân vật đa dạng, mang tới trải nghiệm khác nhau

Lập nhóm với bạn bè

Nếu chơi trong vai gà thì bạn sẽ chơi cùng cả đàn của mình. Tận dụng khả năng độc đáo và hỗ trợ bạn bè giành được chiến thắng.

Nếu trong vai người chăn gia cầm, bạn cần có tốc độ, cầm theo vũ khí và đuổi theo lũ gà.

Cùng các đồng đội gà của mình chạy thoát khỏi nguy hiểm
Cùng các đồng đội gà của mình chạy thoát khỏi nguy hiểm

Khả năng vô tận

Game mang đến những chế độ chơi mới cho bạn tận hưởng, cuốn người chơi vào các màn cạnh tranh bất tận.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 835 MB
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cluck Night

Liên quan, thay thế