Deadrite Hunt cho iOS 0.1519 Game bắn súng kinh dị giống Identity V

Tải về

Deadrite Hunt là một game kinh dị sinh tồn nhiều người chơi trực tuyến, nơi bạn phải chiến đấu với lũ quái vật đến từ Cõi Ác mộng để bảo vệ Trái Đất.

Game hành động kinh dị nhiều người chơi Deadrite Hunt cho iOS
Game hành động kinh dị nhiều người chơi Deadrite Hunt cho iOS

Trong Deadrite Hunt, thế giới bị phá hủy và hoành hành bởi những sinh vật đến từ một thực tại khác tên là Realm of Nightmare – Cõi Ác mộng. Người đứng đầu Realm of Nightmare đã mở ra cánh cổng đến thế giới của chúng ta và phái những kẻ hầu cận đi chinh phục trái đất. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu để chống lại chúng, xua đuổi những con quái vật và kẻ sát nhân ra khỏi thế giới loài người. Chào mừng bạn đến với cuộc săn đuổi cực kỳ gay cấn trong Deadrite Hunt cho iOS!

Deadrite Hunt cho bạn thưởng thức game ở góc nhìn người thứ 3. Giống như game Identify V, Dead by Daylight và một số game tương tự khác, mỗi màn chơi trong Deadrite Hunt có 5 người tham gia gồm 4 thợ săn và 1 quái vật cố gắng giết nhau. Tất cả thợ săn, quái vật đều được điều khiển bằng người chơi thật.

Phối hợp với người chơi khác để cùng nhau tồn tại
Phối hợp với người chơi khác để cùng nhau tồn tại

Các thợ săn phải cố gắng tiêu diệt những Vật tổ - thứ mang lại sức mạnh cho quái vật. Ngược lại, quái vật phải giết các thợ săn trước khi họ hoàn thành nhiệm vụ và mang cơn ác mộng đến trái đất trong trận đấu khốc liệt.

Tải game hành động kinh dị Deadrite Hunt cho iOS

Trước khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn trở thành quái vật hoặc một trong 4 thợ săn. Tất nhiên mỗi người hoặc quái vật đều có khả năng đặc biệt và lối chơi riêng. Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi khả năng của mình bằng cách sử dụng một tài năng mà bạn thích nhất, tạo ra quy tắc chơi riêng. Ví dụ như chiến đấu trực diện, liều mạng lao về phía trước hoặc chiến đấu lén lút, chậm rãi nhưng chắc chắn.

Các thợ săn phải cố gắng tiêu diệt những Vật tổ - thứ mang lại sức mạnh cho quái vật
Các thợ săn phải cố gắng tiêu diệt những Vật tổ - thứ mang lại sức mạnh cho quái vật

Cho dù bạn là quái vật hay thợ săn thì hệ thống điều khiển trong game cũng không hệt nhau. Ngón tay cái bên trái dùng để điều khiển nhân vật di chuyển xung quanh trong khi ngón cái bên phải để chuyển góc nhìn, chạm vào vũ khí để tấn công.

Như đã nói ở trên, Deadrite Hunt có khá nhiều điểm tương đồng với game kinh dị Identity V của NetEase (trò chơi này lại được xây dựng dựa trên kịch bản kinh điển của game Dead by Daylight). Tuy nhiên, thay vì chỉ có chạy trốn, trốn chui trốn lủi hay nghĩ cách đánh lạc hướng quái vật, 4 nạn nhân trong Deadrite Hunt còn có thể chủ động phối hợp với nhau nhằm đặt bẫy và tiêu diệt kẻ thù.

Game Deadrite Hunt có nhiều quái vật và thợ săn khác nhau
Game Deadrite Hunt có nhiều quái vật và thợ săn khác nhau

Tính năng mới

  • Thêm Monster Lights: Giúp quái vật nhìn thấy thợ săn.
  • Thêm nhiệm vụ hàng ngày: Hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm phần thưởng.
  • Làm lại hệ thống kinh nghiệm.
  • Thay đổi tỷ lệ loot đồ rơi.
  • Vá một số lỗi khác.

Tải ngay Deadrite Hunt về điện thoại để tận hưởng lối chơi sinh tồn kinh dị hấp dẫn nhé! Tuy nhiên, trò chơi này cũng mới chỉ được phát hành ở dạng Early Access ở một số nơi và chưa có ở Việt Nam nên bạn cần đổi App Store sang Thái Lan để tải về nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1519
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 367,4 MB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deadrite Hunt

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm