Clumsy Ninja cho Android Game huấn luyện ninja trên Android

Tải về

4,6 (9) NaturalMotion Miễn phí 1.248

Clumsy Ninja cho Android là một game tương tác vô cùng chân thực, miễn phí, mang tính giải trí cao. Trong trò chơi này, người chơi sẽ làm quen với nhân vật chính của chúng ta, một anh chàng ninja vô cùng vụng về.

Bạn sẽ giúp cậu ta trở nên bớt vụng về hơn bằng cách rèn luyện theo một bí kíp ninja đặc biệt. Người chơi có thể chạm vào màn hình để tương tác, hướng dẫn cậu nhóc ninja thực hiện các thuật ninjaku để trở nên nhanh nhẹn hơn. Bạn có thể bắt tay, chọc ghẹo, nhấc bổng cậu nhóc ninja lên hay thậm chí buộc bóng bay vào người cậu.

Không phải tự nhiên mà bạn ninja này lại đột nhiên rèn luyện chăm chỉ như vậy. Câu chuyện phía sau Clumsy Ninja có liên quan đến một người bạn cũ, cô nàng ninja hoạt bát Kira. Kira đã bị bắt cóc và Clumsy Ninja thì chưa đủ chín chắn, trưởng thành cũng như các kỹ năng ninja của cậu cũng chưa chín muồi, đó là lý do Clumsy Ninja cần bạn.

Hãy thử tưởng tượng một sự kết hợp giữa chú mèo trong MyTalking Tom với cậu nhóc hậu đậu Nobita trong bộ truyện Doraemon, bạn sẽ có được Clumsy Ninja. Hãy tải game này ngay hôm nay để tương tác với người bạn ảo ẩn chứa nhiều điều thú vị này.

Clumsy Ninja cho AndroidClumsy Ninja cho AndroidClumsy Ninja cho Android

Một số đặc điểm chính của Clumsy Ninja cho Android:

Rèn luyện anh chàng ninja:

Hướng dẫn Clumsy Ninja làm theo các chỉ dẫn trong quyển bí kíp để giúp cậu ta trở nên linh hoạt hơn. Sau khi thực hiện được một số yêu cầu, người chơi sẽ mở khóa được các thuật ninja (Ninja Move) đặc biệt. Thêm vào đó, nếu chăm chỉ luyện tập, chẳng mấy chốc bạn sẽ giúp Clumsy Ninja kiếm đủ thành tích để lên cấp mới và được bậc thầy ninja (Sensei) tặng thưởng đai mới. Bạn được hỗ trợ rất nhiều công cụ hỗ trợ như đệm nhún, bao cát, súng, vòng sắt...

Khám phá một thế giới ảo mới mẻ trong Clumsy Ninja:

Người chơi sẽ có cơ hội cùng cậu nhóc ninja di chuyển đến vùng đất mới, chơi nhiều trò mới, gặp gỡ những nhân vật mới, cùng nhau hoàn thành yêu cầu mà Sensei giao phó và mở khóa được các món đồ tập luyện mới.

Tạo ra ninja của riêng mình:

Người chơi có thể thay đổi trang phục, đai và băng đầu để tạo ra một ninja độc đáo, không đụng hàng với bất kỳ ai. Thêm vào đó, trong quá trình huấn luyện ninja, bạn còn có thể chụp lại các khoảnh khắc thú vị của ninja và chia sẻ với bạn bè mình.

Tương tác cùng người bạn nhỏ Clumsy Ninja:

Vẫn là thể loại game tương tác như Talking Tom, Talking Ginger nhưng Clumsy Ninja cuốn hút hơn bởi sự linh hoạt và biến hóa trong các hành động của ninja. Bên cạnh đó, tuy cậu nhóc ninja này có một tạo hình khá đơn giản nhưng bù vào đó các biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt của cậu ta rất đáng yêu. Khi hoàn thành một nhiệm vụ nào đó, Clumsy Ninja còn muốn đập tay cùng bạn nữa cơ, cậu nhóc sẽ đứng chờ cho đến khi bạn hi-fi cùng, chỉ khi đó, bạn nhỏ ninja của chúng ta mới cười híp mắt vô cùng hạnh phúc.

Công nghệ tương tác tiên tiến:

Clumsy Ninja là game di động đầu tiên sử dụng công nghệ mô phỏng EUPHORIA, giúp tạo ra những nhân vật chân thực nhất mà bạn từng gặp. Nếu như chú mèo Tom cuốn hút bạn bởi sự dễ thương của mình thì Clumsy Ninja sẽ thu phục bạn bằng sự chân thực của cậu.

Chú ý:

  • Bạn nên kết nối Intenet khi chơi Clumsy Ninja trên Android để luôn được cập nhật tin tức mới nhất đồng thời đảm bảo rằng quá trình chơi của mình được sao lưu liên tục.
  • Người chơi có thể tải và thưởng thức Clumsy Ninja miễn phí tuy nhiên để sở hữu một số vật phẩm trong game, họ cần chi trả tiền thật. Để tránh mua bán nhầm lẫn, người chơi nên cài mật khẩu cho thao tác mua: Truy cập Google Play => Trình đơn thiết lập => Tạo PIN => Kích hoạt Use PIN for Purchases.

Cập nhật trong Clumsy Ninja cho Android bản mới:

  • Thêm các cập nhật mới giúp bạn trải qua những ngày cuối hè vui vẻ hơn:
    • Summer Suit.
    • Disc-o-matic.
    • Beach Balls.
    • Sunny Balloon.
  • Thêm hộp quà tặng bí ẩn: Nhận quà mới mỗi ngày.
  • Khuyến mãi cực sốc cuối hè:
    • Mua 3 tính tiền 2 đối với các vật phẩm trong gói Clumsy Ninja mới.
    • Giảm giá 50% gói dành cho người mới chơi.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Clumsy Ninja cho Android:

Mẹo và thủ thuật chơi Clumsy Ninja trên Android:

Nhận kim cương miễn phí:

Người chơi có thể giành được kim cương miễn phí khi kết nối với tài khoản Facebook của mình trong game.

Khi làm quen với game tầm 20 phút, Clumsy Ninja sẽ đề nghị người chơi kết nối với tài khoản Facebook của mình để nhận được 3 kim cương miễn phí. Bạn nên tiết kiệm số kim cương này để mở khóa các vật phẩm cao cấp sau này.

Di chuyển ninja:

Để di chuyển cậu nhóc ninja đến một vị trí nào đó trong sân, người chơi chỉ cần chạm tay vào vị trí đó trên màn hình. Nhớ là đừng chạm tay vào Clumsy Ninja vì như thế là bạn sẽ đẩy cậu ta ngã chổng vó trên sân đó.

Lên cấp nhanh chóng:

Để giúp Clumsy Ninja lên cấp nhanh chóng, lời khuyên cho bạn là thực hiện các hoạt động rèn luyện để thu được thật nhiều XP. Trên thực tế, hầu như hoạt động nào trong Clumsy Ninja cũng giúp thu về XP nên chẳng mấy chốc bạn sẽ thu đủ XP để lên cấp mới thôi.

Một mẹo cho người chơi là nhấp vào biểu tượng cuốn sách bên trái màn hình để xem gợi ý về những thao tác cần thực hiện tiếp theo. Ngoài ra, người chơi còn có thể để ý màn hình xem nút đang di chuyển, đó là dấu hiệu nhận biết họ nên bấm vào nút đó.

Rèn luyện với đệm nhún:

Nhảy trên đệm nhún (trampoline) là một cách kiếm XP dễ dàng và nhanh chóng trong các cấp độ cơ bản của Clumsy Ninja. Nhưng lưu ý là bạn chỉ nên dịch chuyển đệm qua phải/trái thật nhẹ nhàng mà thôi, nếu không cậu nhóc ninja sẽ ngã mất. Điều này sẽ làm giảm tốc độ của việc luyện tập nên tốt nhất là người chơi nên ghi nhớ thông tin trên.

Clumsy Ninja cho AndroidClumsy Ninja cho Android

Kiếm tiền trong Clumsy Ninja:

Đừng nghĩ rằng là ninja thì không cần tiền. Ngược lại, Clumsy Ninja cần tiêu tiền vào khá nhiều mục đích: mua đệm nhảy, bao cát để tập luyện, mua bóng bay...

Một cách kiếm tiền hiệu quả trong Clumsy Ninja là tham gia luyện tập. Khi đã rèn luyện đến một mức độ nhất định, bạn sẽ được tặng thưởng một túi tiền, hãy nhanh tay nhấn để nhận gói tiền thưởng này trước khi nó biến mất trên màn hình.

Chụp ảnh trong Clumsy Ninja:

Người chơi có thể nhấn nút biểu tượng máy ảnh góc trái trên cùng màn hình để chụp lại các khoảnh khắc thú vị của ninja và chia sẻ cùng bạn bè trên Facebook, Twitter hoặc lưu về máy.

Sử dụng bao cát:

Bao cát là một trong những công cụ luyện tập cơ bản của ninja, tích cực sử dụng công cụ này trong giai đoạn đầu sẽ giúp Clumsy Ninja lên cấp nhanh chóng. Khi sử dụng thiết bị này, người chơi phải giữ tay trên màn hình để cố định bao cát cho ninja tập luyện. Mẹo nhỏ cho bạn là nên giữ bao cát gần với ninja để cậu ta đấm đá dễ trúng đích hơn. Tuy nhiên đừng nên để quá gần vì khi bao cát bật ngược trở lại có thể đụng trúng và làm ngã ninja.

Một vài cách kiếm tiền hiệu quả trong Clumsy Ninja:

  • Chơi game thường xuyên: Nếu chơi game mỗi ngày và hoàn thành các yêu cầu của Sensei, bạn sẽ nhận được quà tặng miễn phí là tiền xu hoặc tuyệt vời hơn, kim cương!
  • Đầu tư tiền bạc đúng chỗ: Sau khi đạt đến một cấp độ nhất định, bạn có thể đầu tư tiền vào những cách thức sinh lời trong Clumsy Ninja. Một khi đã đầu tư, người chơi sẽ nhận được lợi nhuận hàng ngày. Số tiền này có thể sẽ không đáng kể so với khoản bạn bỏ ra ban đầu, nhưng nếu xét về lâu dài thì bạn sẽ thấy khoản đầu tư đó là khôn ngoan và hoàn toàn xứng đáng.
  • Nghe theo lời khuyên của sư phụ: Hoàn thành các yêu cầu trong quyển kí kíp vừa giúp bạn lên cấp nhanh chóng, vừa giúp kiếm tiền dễ dàng.

Thùy Vân

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.330
  • Lượt tải: 1.248
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm