Talking Ginger 2 for Android 2.8.0.20 Game mèo Ginger nhại tiếng người trên Android

Tải về

Talking Ginger 2 for Android 2.8.0.20 là một tựa game tiếp theo trong chuỗi game mèo nhại tiếng người của hãng Outfit7. Nhân vật chính trong game, chú mèo Ginger, tương tự như người anh em Tom nổi tiếng của mình cũng có khả năng nhại tiếng của người chơi, đương nhiên là âm thanh sẽ được bóp méo theo giọng của mèo Ginger chứ không phải Tom.

Bối cảnh của Talking Ginger 2 for Android là nhân dịp sinh nhật của Ginger. Đây là dịp đánh dấu bước trưởng thành của chú mèo vàng đáng yêu này đồng thời là một dịp tốt để tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho chú.

Một trong những điểm đáng chú ý về Talking Ginger 2 for Android là chất lượng đồ họa tuyệt vời trong game. Bên cạnh tạo hình vô cùng đáng yêu của chú mèo Ginger thì những yếu tồ đồ họa động khác như các cử chỉ của chú mèo khi ăn, khi bị chọc cười ... đều rất sinh động và chân thực. Sẽ không là quá lời nếu nói rằng nuôi Ginger sẽ mang đến cho người chơi những niềm vui không thua gì khi sở hữu một thú cưng ngoài đời thực.

Talking Ginger 2 for AndroidTalking Ginger 2 for AndroidTalking Ginger 2 for Android

Các đặc điểm chính của Talking Ginger 2 for Android:

Nói chuyện với Ginger:

Chú mèo vàng này có khả năng nghe và nhại lại chính xác những lời nói của người chơi, từ âm thanh nói chuyện thông thường đến cả tiếng cười hoặc tiếng la hét. Đương nhiên là tất cả âm thanh này đều được bóp méo để nghe sao cho giống mèo Ginger tự mình nói ra những câu đó. Giọng nhại của mèo Ginger là một nhân tốt giúp mang đến tiếng cười cho rất nhiều người chơi Talking Ginger 2 for Android.

Chơi đùa cùng Ginger:

Bạn có thể sử dụng ngón tay và xoa vào màn hình thiết bị Android để cù léc, vuốt ve hay cưng nựng Ginger và chú mèo vàng này sẽ thể hiện các cảm xúc tương ứng một cách vô cùng đáng yêu.

Cho Ginger ăn:

Người chơi có thể cho Ginger ăn những món ăn nhẹ hoặc chạm vào nút Meal time để cho mèo ăn các bữa trong ngày. Bạn có thể thấy rất thú vị khi Ginger tỏ vẻ yêu thích cho chú mèo ăn một vài món và ngược lại, chú ta còn tỏ vẻ kén chọn khi được cho ăn những món không đúng ý.

Thậm chí, Ginger còn có thể là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho những bạn nhỏ biếng ăn. Bởi lẽ khi nhìn thấy hình ảnh ăn uống ngon miệng của Ginger thì con em bạn sẽ không còn cảm giác chán ăn nữa.

Quay video mèo Ginger:

Người chơi hoàn toàn có thể quay video lại các hoạt động vui chơi của Ginger và chia sẻ video đó với bạn bè của mình.

Tổ chức tiệc sinh nhật cho Ginger:

Một điều không thể thiếu trong mọi bữa tiệc sinh nhật là bánh sinh nhật. Bạn có thể cắm nến sinh nhật giúp Ginger và để chú ta chào mừng tuổi mới của mình bằng cách thổi tắt tất cả nến trên đó. Không những thế, trong Talking Ginger 2 for Android, chú mèo vàng của chúng ta còn biết thổi cả kèn sinh nhật nữa cơ.

Chơi mini game:

Bên cạnh việc chơi đùa với Ginger, người chơi còn có thể giải trí bằng cách mini game trong Talking Ginger 2 for Android. Ví dụ, bạn có thể sắp xếp lại các miếng ghép để có một bức tranh hoàn chỉnh hoặc có thể thi xem bạn thổi tắt được bao nhiêu ngọn nến trước khi hết thời gian.

Chơi Talking Ginger 2 for Android và nhận được những món quà thú vị:

Nếu chơi game này hàng ngày, người chơi sẽ có cơ hội xoay vòng quay may mắn để được tặng snack cho Ginger.

Mở khóa phần thưởng thú vị:

Càng vào sâu trong trò chơi, bạn sẽ có cơ hội mở khóa hơn 50 hình xếp khác nhau.

Cập nhật trong Talking Ginger 2 for Android phiên bản mới:

  • Thư viện video được thiết kế lại: người chơi có thể xem video dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Bổ sung thêm 5 hình ghép mới: mở khóa các hình ghép này để biết thêm về chuyến đi thả diều của 2 chú mèo Ginger và Tom.
  • Thêm thức ăn mới: Ginger có thể thưởng thức thêm 5 món ăn mới.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Talking Ginger 2 for Android:

Thùy Vân

3,8 (66) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.402
  • Lượt tải: 5.215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm