Cô dâu hào môn Phim tình cảm, hài hước Việt Nam

6/10 (1) Phát hành: CGV VietNam Năm: 18/10/2024 Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô dâu hào môn là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Phim này, được xây dựng, khai thác chủ đề kết hôn môn đăng hộ đối, cũng như khám phá lối sống đầy quy tắc của giới thượng lưu với góc nhìn cực kỳ hài hước. Trong bộ phim này, sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng quen thuộc: Uyển Ân, Samuel An, Thu Trang, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, NSND Hồng Vân,..

Phim Cô dâu hào môn xoay quanh câu chuyện về nhân vật Tú Lạc (Uyển Ân đóng) là một cô gái đến từ một gia đình nghèo nhưng luôn mơ ước trở thành dâu nhà giàu bằng mọi giá. Trong khi đó, bố mẹ của Tú Lạc, dù được giới thiệu là gia đình làm nghề thủ công truyền thống đầy danh giá, nhưng thực tế lại làm nghề sản xuất vàng mã. Tuy nhiên, để có thể kết hôn với Bảo Hoàng (Smauel An thủ vai) là CEO của một tập đoàn y tế, cô phải đối mặt với thử thách lớn nhất là chinh phục bà Phượng, mẹ chồng tương lai (Thu Trang vào vai).

Bộ phim này, sẽ được công chiếu chính thức từ ngày 18/10/2024, tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim Cô dâu hào môn

Thông tin thêm phim Cô dâu hào môn

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Uyển Ân, Samuel An, Thu Trang, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, NSND Hồng Vân,..
Nhà sản xuất:Will Vũ
Đạo diễn:Vũ Ngọc Đãng
Năm phát hành:18/10/2024
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Cô dâu hào môn

Poster phim Cô dâu hào môn
Poster phim Cô dâu hào môn
  • lượt xem
Link xem Cô dâu hào môn