Code AFK Cổ Tích mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

AFK Cổ Tích mang đến một thế giới cổ tích vừa quen thuộc vừa lạ lùng, với vô vàn bí ẩn bị che giấu. Người chơi sẽ phải tập hợp một đội quân để bảo vệ làng cổ tích khỏi sự xâm nhập nghiêm trọng. Với hơn 100 nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết, Cô Bé Quàng Khăn Đỏ, Nàng Tiên Cá, Aladin,... được chia thành 6 hệ, 6 vai trò và 3 hướng build khác nhau, game thủ cần xây dựng đội hình mạnh, phù hợp với đa dạng lối chơi.

Triệu hồi nhân vật cổ tích yêu thích, nâng cấp và mở khóa kỹ năng độc đáo của họ và ra trận, giành lấy chiến thắng và tài nguyên để tiếp tục phát triển. Vô số hoạt động diễn ra trong game như xây gia viên, khám phá đấu trường, leo tháp,... game thủ sẽ không bao giờ thấy nhàm chán khi chơi AFK Cổ Tích.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành AFK Cổ Tích SohaGame dành tặng người chơi rất nhiều code quy đổi vật phẩm hữu ích. Với hướng dẫn nhập code và danh sách code chung AFK Cổ Tích, code tân thủ AFK Cổ Tích sau đây, người chơi sẽ thu thập được vô số tài nguyên để cường hóa nhân vật và đội hình của mình.

Tải AFK Cổ Tích cho Android Tải AFK Cổ Tích cho iOS

Danh sách code AFK Cổ Tích mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code AFK Cổ Tích đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
BACHTUYETCòn hạn
THANDENCòn hạn
KHANDOCòn hạn
ALICECòn hạn
LOLEMCòn hạn

Hướng dẫn nhập code AFK Cổ Tích

Thao tác nhập code AFK Cổ Tích SohaGame quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Nhấn chọn AFK Cổ Tích từ danh sách trò chơi.

Bước 3: Chọn server và nhân vật AFK Cổ Tích của mình.

Bước 4: Truy cập tab Giftcode, nhập chính xác mã code vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Mở ứng dụng trò chơi AFK Cổ Tích, chọn Thư và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 18/10/2023
  • 2.708 lượt xem
Xem thêm: AFK Cổ Tích