Tổng hợp code Tom and Jerry: Chase mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tom and Jerry: Chase là một trò chơi hành động 1v4 đầy hài hước với các yếu tố cạnh tranh gay cấn. Trò chơi tái hiện một cách hoàn hảo phong cách nghệ thuật của nguyên tác hoạt hình.

Người chơi có thể chọn đóng vai Jerry hoặc các chú chuột khác và nỗ lực đánh cắp pho mát hay lựa chọn nhập vai Tom để ngăn chặn vụ trộm đó xảy ra. Với những ai yêu thích những cuộc truy đuổi gay cấn không hồi kết trong tác phẩm hoạt hình kinh điển này thì Tom and Jerry: Chase là trò chơi hoàn hảo.

Trải nghiệm những cuộc truy đuổi kinh điển giữa mèo và chuột trong Tom and Jerry: Chase
Trải nghiệm những cuộc truy đuổi kinh điển giữa mèo và chuột trong Tom and Jerry: Chase


Cũng như nhiều trò chơi khác, Tom and Jerry: Chase thường xuyên cung cấp cho người chơi các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích, giúp việc chiến thắng trở nên dễ dàng hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tom and Jerry: Chase mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Tom and Jerry: Chase cho Android Tải Tom and Jerry: Chase cho iOS

Hướng dẫn nhập code Tom and Jerry: Chase

Tom and Jerry: Chase không có tính năng nhập code trực tiếp trong trò chơi mà thông qua một trang đổi thưởng. Game thủ cần làm theo các bước sau đây để sử dụng code Tom and Jerry: Chase.

Bước 1: Mở Tom and Jerry: Chase trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào ảnh hồ sơ của người chơi và chọn tab Personal Space.

Bước 3: Sao chép User ID gồm 8 chữ số ở phía dưới tên người chơi (ví dụ như 15250000).

Bước 4: Truy cập trang web đổi thưởng của Tom and Jerry: Chase  và chọn Server.

Bước 5: Dán ID đã sao chép ở trên vào ô Please enter your user ID.

Bước 6: Nhập mã captcha và nhấn Confirm để xác nhận dùng code, sau đó quay trở lại trò chơi để nhận thưởng.

Cách nhận code Tom and Jerry: Chase mới nhất

Người chơi Tom and Jerry: Chase có thể nhận mã code với các sự kiện trong game và các sự kiện do nhà phát triển tổ chức trên trang web chính thức của họ. Để xem các mã code sự kiện hiện có, hãy xem menu Events trên màn hình chính. Nếu có bất kỳ sự kiện nào cung cấp mã code, hãy tham gia ngay lập tức.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể theo dõi các trang mạng xã hội của trò chơi và nhà phát triển game vì nó không chỉ là nơi thông báo về các mã code mới nhất mà còn nhiều quà tặng miễn phí khác.

Sau khi nhận được code, người chơi cần lưu ý tất cả các mã code nhận quà trong Tom and Jerry: Chase đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Cập nhật: 13/11/2023
  • 728 lượt xem