Tổng hợp code Capybara Go mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Capybara Go! là một trò chơi nhập vai roguelike tuyệt vời dành cho những người yêu thích chuột lang nước cực kỳ dễ thương. Người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ lạ với một chút ngẫu hứng và điên rồ trong trò chơi đáng yêu này.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ kết hợp với những chú capybara, trang bị cho nó những vật phẩm tốt nhất và khám phá thế giới hoang dã, chinh phục những thử thách phía trước. Người chơi Capybara Go sẽ tạo dựng mối quan hệ thân thiết với những người bạn đồng hành động vật khác, thành lập liên minh và cùng nhau đối mặt với nguy hiểm.

Game nhập vai roguelike với những chú chuột lang nước dễ thương - Capybara Go
Game nhập vai roguelike với những chú chuột lang nước dễ thương - Capybara Go

Những chú chuột lang nước đáng yêu nhưng cũng rất hung dữ và sẵn sàng chiến đấu bất cứ khi nào cần thiết. Hãy cải thiện kỹ năng của chúng sau mỗi trận chiến, thu thập nhiều tài nguyên khác nhau trên đường đi và chiến đấu hết mình trước những tên trùm khó chịu.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Capybara Go mới nhất, cung cấp cho người chơi thêm đá quý, chìa khóa, trứng, thức ăn và nhiều thứ khác nữa.

Tải Capybara Go cho Android Tải Capybara Go cho iOS

Danh sách code Capybara Go mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã giftcode Capybara Go quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
lucky2024100 Gems và 1 Legendary Key
CP99915 Pet Egg và 200 Pet Food
LUCKY2024100 Gem và 1 Legendary Key
capybaragogo300 Gem
CP8881 Gold Key và 20 Stamina
CP6665 Silver Key
cp88820 Stamina và 1 Gold Key
cp99915 Pet Egg và 200 Pet Food
cp6665 Silver Key

Hướng dẫn nhập code Capybara Go

Đổi mã code Capybara Go là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Capybara Go.

Tuy nhiên, trò chơi này không có tính năng nhập code trực tiếp trong ứng dụng, thay vào đó người chơi phải sử dụng mã code trên trang web nhập code Capybara Go.

Bước 1: Truy cập trang web đổi quà chính thức của Capybara Go: https://gift.capybarago.io/.

Bước 2: Bây giờ hãy nhập Game ID trò chơi vào ô Enter your Game ID here.

Để tìm Game ID, người chơi cần mở Capybara Go > avatar ở góc trên cùng bên trái > tìm ID ở mục UID.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter Rewards Code Here.

Bước 4: Điền mã xác thực ở mục Verification Code và nhấn vào nút Redeem.

Bước 5: Người chơi sẽ nhận được thông báo nhập code thành công. Sau đó, mở ứng dụng trò chơi Capybara Go trên thiết bị của mình và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 24/10/2024
  • 1 lượt xem
Xem thêm: Capybara Go