Tổng hợp code OPM Một Húp Đi Luôn và cách nhập

  • 1 Đánh giá

OPM Một Húp Đi Luôn là tựa game thẻ tướng chiến đấu theo lượt, lấy chủ đề của bộ anime đình đám One Punch Man, hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi fan hâm mộ với thế giới chuẩn nguyên tác.

Với đồ họa đẹp mắt và thiết kế nhân vật bám sát bản gốc, cùng âm thanh và hiệu ứng chiến đấu ấn tượng, mãn nhãn, OPM Một Húp Đi Luôn mang đến vô số nhiệm vụ và thử thách trong nhiều chế độ khác nhau để game thủ thể hiện khả năng.

OPM Một Húp Đi Luôn sở hữu dàn nhân vật chuẩn nguyên tác của bộ anime One Punch Man.
OPM Một Húp Đi Luôn sở hữu dàn nhân vật chuẩn nguyên tác của bộ anime One Punch Man.

Bằng cách lựa chọn nhân vật sở hữu các skill riêng độc đáo, game thủ sẽ nâng cấp họ để đi chinh phạt khắp nơi và giành chiến thắng trước mọi kẻ thù. Để hỗ trợ người chơi trên hành trình này, OPM Một Húp Đi Luôn thường xuyên dành tặng người chơi các mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code OPM Một Húp Đi Luôn mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến nhiều vật phẩm hỗ trợ nâng cấp nhân vật trở nên mạnh mẽ để hạ gục mọi đối thủ.

Tải OPM Một Húp Đi Luôn cho Android Tải OPM Một Húp Đi Luôn cho iOS

Danh sách code OPM Một Húp Đi Luôn mới nhất

Tất cả những mã code trong OPM Một Húp Đi Luôn đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
OPM8888
Còn hạn
TFTOPM
Còn hạn
OPM777
Còn hạn
OPMTS
Còn hạn
MLSuAOizPDRZ
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code OPM Một Húp Đi Luôn

Đổi mã code OPM Một Húp Đi Luôn là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở OPM Một Húp Đi Luôn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Gift Code trong cửa sổ Settings.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code và dán vào ô trống và nhấn vào dấu tích để xác nhận dùng code. Sau đó, quay trở lại giao diện chính và mở hộp thư để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 29/04/2023
  • 2.041 lượt xem