Tổng hợp code MU: Trứng Vàng Vô Hạn và mẹo chơi

  • 5 Đánh giá

MU: Trứng Vàng Vô Hạn là tựa game nhập vai thu thập trứng vàng, triệu hồi Rồng Quỷ trên di động. Trò chơi đảm bảo mọi yếu tố đặc sắc của bản client với sự nâng cấp các phó bản kinh điển như Huyết Lâu, Đấu Trường Quỷ, đồ họa tinh tế hơn, trải nghiệm thao tác mượt mà hơn để người chơi tự do khám phá thế giới kỳ bí.

Với tính năng Guild, người chơi sẽ kết hợp với anh em đồng minh để quyết đấu với đối thủ, hợp sức chinh phạt vùng Roland, giành vòng nguyệt quế và trở thành Chủ Thành. Ngoài ra, nhờ có AI, người chơi có thể hoàn nhiệm vụ lặp lại, thu thập vô vàn EXP, thú cưỡi và Thần Trang, đạo cụ hiếm chỉ bằng 1 cú nhấn để treo máy.

Siêu phẩm game nhập vai trên thiết bị di động - MU: Trứng Vàng Vô Hạn
Siêu phẩm game nhập vai trên thiết bị di động - MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành MU: Trứng Vàng Vô Hạn dành tặng tân thủ vô số mã code quy đổi tài nguyên giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code MU: Trứng Vàng Vô Hạn mới nhất, code tân thủ MU: Trứng Vàng Vô Hạn, mang đến nhiều vật phẩm hỗ trợ game thủ trên hành trình trở thành Chủ Thành Roland.

Tải MU: Trứng Vàng Vô Hạn cho iOS Tải MU: Trứng Vàng Vô Hạn cho Android

Danh sách code MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Tất cả các mã code MU: Trứng Vàng Vô Hạn đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
Halloweenvuive (mới)Còn hạn
ngaylevv3110 (mới)Còn hạn
MU168168 (mới)Còn hạn
VIP666666Còn hạn
VIP777777Còn hạn
VIP888888Còn hạn
FGQ666Còn hạn
FGQ777Còn hạn
FGQ888Còn hạn
FGQ999Còn hạn
QJ666Còn hạn
QJ777Còn hạn
QJ888Còn hạn
QJ999Còn hạn
M2023UCòn hạn
MU0573Còn hạn
MU666Còn hạn
MU777Còn hạn
MU888Còn hạn

Hướng dẫn nhập code MU: Trứng Vàng Vô Hạn

MU: Trứng Vàng Vô Hạn có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở MU: Trứng Vàng Vô Hạn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng thiết lập ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Chọn Thiết lập từ cửa sổ pop-up.

Bước 3: Truy cập tab Code quà.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống tại mục Code.

Bước 5: Sau đó, bấm nút Đổi để xác nhận dùng code và quay trở lại Thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Mẹo chơi MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Lựa chọn nhân vật phù hợp

MU: Trứng Vàng Vô Hạn có 3 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn là Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư và Cung Thủ, với những ưu nhược điểm khác nhau. Việc lựa chọn nhân vật khởi đầu nào sẽ phụ thuộc vào sở thích và lối chơi mà game thủ muốn hướng tới.

Kiếm Sĩ thích hợp với những người thích tấn công, nhờ khả năng xông pha trận địa, chống chịu tốt, tạo ra lượng sát thương đáng kinh ngạc. Nếu muốn có lợi thế trong giao tranh hay PK, Kiếm Sĩ sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Ma Pháp Sư sở hữu khả năng tấn công hàng loạt mục tiêu nhờ vào kỹ năng triệu hồi hồn ma và thiên thạch, biến lớp này trở thành bậc thầy đánh quái vượt ải. Cuối cùng là Cung Thủ với vai trò hỗ trợ trong đội hình, có khả năng thi triển hiệu ứng tích cực cho toàn đội. Ngoài ra, lớp này còn sở hữu khả năng gây sát thương vật lý tầm xa, giúp củng cố vững chắc cho đội hình chiến đấu của người chơi.

Thực hiện nhiệm vụ hàng ngày và phó bản

MU: Trứng Vàng Vô Hạn có hệ thống nhiệm vụ rất phong phú, đôi khi sẽ yêu cầu game thủ thực hiện nhiệm vụ phụ như nâng cấp trang bị, đánh boss,... để có thể tiếp tục làm nhiệm vụ chính. Ngoài ra game thủ sẽ phải thực hiện phó bản, tham chiến đấu trường PvP để có thể tài nguyên cường hóa nhân vật. Mặc dù điều này có thể khá tốn thời gian nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình xây dựng nhân vật và tiến bộ trong game.

Cập nhật: 17/11/2023
  • 26.007 lượt xem