Tổng hợp code Anime Energy Clash Simulator và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Anime Energy Clash Simulator là một game ROBLOX. Trong Anime Energy Clash Simulator, tất cả đều xoay quanh việc luyện tập để trở thành chiến binh vĩ đại nhất, nhưng bạn không cần phải làm điều đó một mình. Người chơi có thể thu thập tất cả các nhân vật anime mang tính biểu tượng nhất để hỗ trợ mình.

Anime Energy Clash Simulator là một game ROBLOX thú vị
Anime Energy Clash Simulator là một game ROBLOX thú vị

Tiếp tục rèn luyện Ki, Chakra và Power, đồng thời sử dụng các kỹ năng tích hợp để đối đầu với những tên trùm mạnh mẽ. Chiến thắng sẽ mang lại phần thưởng để bạn có thể mua các anh hùng mới cho bộ sưu tập của mình và cuối cùng mở khóa các khu vực mới, thử thách hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kiếm được một số bình thuốc và các vật phẩm hữu ích khác ngay lập tức bằng cách sử dụng mã quà tặng được nhà phát triển cung cấp cho trò chơi. Các giftcode này mang đến nhiều vật phẩm miễn phí hữu ích giúp người chơi có được khởi đầu thuận lợi.

Bài viết này Download.com.vn sẽ tổng hợp cho bạn tất cả các code game Anime Energy Clash Simulator mới nhất và đầy đủ nhất để bạn không bỏ lỡ những phần thưởng giá trị. Cách nhập code Anime Energy Clash Simulator nhận quà cũng vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Các giftcode Anime Energy Clash Simulator có thời hạn và liên tục bổ sung những code mới. Vì thế, hãy quay lại bài viết này thường xuyên để nhận mã mới mà Download.com.vn cập nhật nhé!

Danh sách code Anime Energy Clash Simulator

 CodesPhần thưởng
LuckyoneNhận Luck Potion (code mới)
CurePack5x Cure Packs (code mới)
RainbowNhận 1 Rainbow Potion
GokuNhận 1 Win Potion
ShinyoneNhận 1 Shiny Potion
CrazyWeekendNhận 1 Win Potion

Cách nhập code Anime Energy Clash Simulator

Cách nhập code Anime Energy Clash Simulator
Cách nhập code Anime Energy Clash Simulator
  1. Trong trò chơi, mở menu Settings được thể hiện bằng biểu tượng bánh răng ở bên phải màn hình.
  2. Trong phần Codes, nhập mã được cung cấp bên trên vào hộp văn bản. Nhớ nhập chính xác, bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số.
  3. Nhấn dấu tích xanh để nhận phần thưởng ngay lập tức.
Cập nhật: 23/11/2023
  • 112 lượt xem