Tổng hợp code Anime World Tower Defense và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Anime World Tower Defense là một trò chơi ROBLOX nổi tiếng, nơi game thủ phải chiến đấu với đội quân Corrupt Hero nhằm khôi phục lại hy vọng trên toàn thế giới. Trong trò chơi, mọi người có thể chiêu mộ các đơn vị từ các thương hiệu anime nổi tiếng nhất để giúp mình tiêu diệt kẻ thù.

Người chơi Anime World Tower Defense sẽ phải bảo vệ làn đường của mình bằng các nhân vật anime yêu thích của mình. Triệu tập và thu thập các ninja, cướp biển mạnh mẽ,... nếu không sẽ phải đối mặt với thất bại. Mọi người có thể sử dụng những nhân vật yêu thích của mình như Naruto và Naruto hoặc thử nghiệm với bất kỳ nhân vật anime nào bạn muốn để xây dựng khả năng phòng thủ tối thượng.

Game Roblox phòng thủ tháp với các nhân vật từ những bộ anime nổi tiếng - Anime World Tower Defense
Game Roblox phòng thủ tháp với các nhân vật từ những bộ anime nổi tiếng - Anime World Tower Defense

Để tiến bộ nhanh hơn trong trò chơi, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Anime World Tower Defense mới nhất. Sử dụng code Anime World Tower Defense sẽ mang đến phần thưởng khác nhau, giúp quá trình hạ gục đối thủ và bảo vệ khu vực của mình dễ dàng hơn.

Danh sách code Anime World Tower Defense

Tất cả các mã code Anime World Tower Defense đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
SubToKingLuffyNhận 1500 Puzzle
SubToBlamSpotNhận 1500 Puzzle
ShadowMonarchNhận 3000 Puzzle

Hướng dẫn nhập code Anime World Tower Defense

Để có thể tận hưởng lợi ích tuyệt vời từ các vật phẩm miễn phí, người chơi cần làm theo các bước sau đây để tiến hành nhập code [Upd 13🎆] Anime World Tower Defense:

Bước 1: Mở Anime World Tower Defense trên Roblox.

Bước 2: Nhấp vào nút Menu ở trên cùng bên trái của màn hình và chọn biểu tượng bánh răng cài đặt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Put The Code Here.

Bước 4:  Nhấn phím Enter và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 16/01/2024
  • 1.011 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code