Tổng hợp code Your Bizzare Adventure (YBA) và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Roblox là một nền tảng tuyệt vời cho những người chơi yêu thích anime với kho game khổng lồ lấy cảm hứng từ chủ đề này. Your Bizzare Adventure, hay YBA, là một trong những trò chơi nhập vai anime trên Roblox được yêu thích nhất.

Your Bizarre Adventure được lấy cảm hứng từ JoJo's Bizarre Adventure nổi tiếng, nơi người chơi sẽ thực hiện cuộc phiêu lưu điên cuồng của riêng mình, để trở thành người dùng Stand cuối cùng, giống như Joseph Joestar. Cũng giống như Giorno Giovanna, game thủ có thể tự thành lập một băng đảng, hoặc tham gia nhóm gồm những người chơi khác.

Game Roblox nhaajp
Game Roblox nhập vai lấy cảm hứng từ JoJo's Bizarre Adventure - YBA (Your Bizarre Adventure)

Để tiếp thêm sức mạnh cho nhân vật của người chơi, cũng như tăng khả năng tâm linh để đánh bại các băng nhóm đối thủ, YBA thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi vật phẩm và hiệu ứng như mũi tên, Rokakaka - trái cây có màu sắc khác nhau, có thể sử dụng để thiết lập lại khả năng của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và tổng hợp các mã code Your Bizzare Adventure YBA mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ đắc lực cho game thủ trên con đường trở thành người mạnh nhất.

Danh sách các mã code YBA mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code YBA cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
SorryAboutYourQuests
Nhận mũi tên
YummersOneMillionLikes
Nhận Rokakaka và mũi tên
HUGE
DEO's Diary, Green Baby, Heart of the Saint's Corpse, Left Arm of the Saint's Corpse, Mysterious Arrow, Pelvis of the Saint's Corpse, Pure Rokakaka, Requiem Arrow, Rib Cage of the Saint's Corpse, Rokakaka
YareYareDawa
Nhận mũi tên

Hướng dẫn nhập code Your Bizarre Adventure

Thao tác nhập code trong YBA cũng tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Mở Your Bizarre Adventure trên Roblox.

Bước 2: Nhấn vào nút menu ở góc dưới bên phải của màn hình. Sau đó chọn biểu tượng bánh răng cài đặt ở bên trái để mở Settings.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter a code to redeem here.

Bước 4: Nhấn nút Redeem code để xác nhận dùng mã và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 22/08/2022
  • 147 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code