Danh sách code BangBang Origin mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

BangBang Origin là trò chơi chiến đấu bắn tank trực tuyến vô cùng hấp dẫn. Trò chơi sở hữu nhiều chế độ hấp dẫn như hộ tống, đấu vui vẻ và chiếm cứ điểm. Tham gia vào các cuộc chiến bắn tank hàng tuần để cạnh tranh với nhiều người chơi online khác, mang đến trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới.

BangBang Origin được bổ sung thêm bản đồ MOBA để game thủ có nhiều lựa chọn so tài, bên cạnh việc cùng đồng đội săn boss vô cùng hấp dẫn.

Game chiến đấu bắn tank online cực vui nhộn - BangBang Origin
Game chiến đấu bắn tank online cực vui nhộn - BangBang Origin

Nhân dịp ra mắt game, nhà phát triển BangBang Origin dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi các vật phẩm hữu ích cho các cuộc chiến bắn tank gay cấn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code BangBang Origin mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải BangBang Origin cho iOS Tải BangBang Origin cho Android

Danh sách code BangBang Origin mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của BangBang Origin cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
9E5F6A7FD8F6D
Còn hạn
46BA8EE528BFF
Còn hạn
75MFF934D5E9A
Còn hạn
9E8BAYAEANDZB
Còn hạn
9E7DCDBCQE962
Còn hạn
9E95623B27A38
Còn hạn
9EB2CBAB59824
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code BangBang Origin

Đổi mã code BangBang Origin là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở BangBang Origin trên thiết bị và nhấn vào Đổi thưởng HĐ ở góc bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn nút Nhận quà trong menu Đổi thưởng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút OK. Phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức nếu mã code còn hoạt động và được nhập chính xác.

Cập nhật: 16/01/2023
  • 134 lượt xem
Xem thêm: BangBang Origin