Tổng hợp code Universe Fighters: Final Clash và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Universe Fighters: Final Clash là một tựa game phiêu lưu khám phá chủ đề DragonBall - Bảy Viên Ngọc Rồng, nổi bật sự siêu trực quan, siêu điên cuồng với các đòn tấn công Ultimate siêu tuyệt vời. Sự hồi hộp sẽ không bao giờ kết thúc khi game thủ nhập vai tất cả các anh hùng yêu thích từ anime như Trunks, Master Roshi, Vegeta... để sẵn sàng tham gia cuộc phiêu lưu.

Game phiêu lưu nhập vai chủ đề Dragon Ball - Universe Fighters: Final Clash
Game phiêu lưu nhập vai chủ đề Dragon Ball - Universe Fighters: Final Clash

Người chơi sẽ bước vào một thế giới giả tưởng kỳ diệu, mở khóa những cuộc phiêu lưu phong phú, không ngừng thu thập tài nguyên quý hiếm và xây dựng binh đoàn hùng mạnh nhất. Game thủ phải cạnh tranh trong các trận đấu liên server đầy ác liệt, nhắm vào điểm yếu của kẻ thù, đánh bại và vượt qua mọi thử thách để trở thành người chơi hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Universe Fighters: Final Clash mới nhất, cung cấp cho game thủ một lượng lớn tài nguyên để nâng cấp và cường hóa anh hùng.

Danh sách code Universe Fighters: Final Clash mới nhất

Tất cả các mã code Universe Fighters: Final Clash đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
DB666 Còn hạn
GOKU666 Còn hạn
VEGETA666 Còn hạn
m4s1capo6az Còn hạn
m3z0jyasws2Còn hạn
m9irmi7lgm9 Còn hạn
m0b6wkdo0n3 Còn hạn
m01hk0xwii7 Còn hạn
m9kloxj2zcr Còn hạn
m2tns6c0jf2 Còn hạn
m8u9950fwi2 Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Universe Fighters: Final Clash

Universe Fighters: Final Clash có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Universe Fighters: Final Clash trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái của giao diện trò chơi.

Bước 2: Bấm vào nút Options trong cửa sổ pop-up và chọn Redeem Giftpack.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Redeem và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 03/07/2023
  • 300 lượt xem