Tổng hợp code Boxing Fighters Simulator mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Boxing Fighters Simulator là một game Roblox đối kháng, nơi người chơi giải quyết các vấn đề với găng tay đấm bốc. Trở nên mạnh mẽ hơn, mở khóa bản đồ và click nhiều nhất có thể là cách để giành chiến thắng trong trò chơi, cùng với một chút sự trợ giúp của thú cưng và kỹ năng đấm bốc ngày càng được cải thiện.

Người chơi phải luyện tập để vượt qua những đối thủ mạnh nhất và mở khóa các khu vực mới. Điều đó có thể mất một chút thời gian nhưng có thể đạt được nhanh hơn nhiều nếu sử dụng các mã code quy đổi phần thưởng.

Game Roblox đối kháng click chuột chủ đề đấm bốc - Boxing Fighters Simulator
Game Roblox đối kháng click chuột chủ đề đấm bốc - Boxing Fighters Simulator

Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập code và cung cấp danh sách code Boxing Fighters Simulator mới nhất. Những mã code này sẽ mang đến lượng tiền xu dồi dào và các vật phẩm hữu ích khác. Game thủ có thể dùng số tiền này để mua găng tay mới và mua trứng thú cưng. Những cú đấm sẽ hiệu quả hơn với những thú cưng tốt hơn, giúp người chơi mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Danh sách code Boxing Fighters Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Boxing Fighters Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
An1meW0rld 
Nhận 10.000 tiền xu
LevelUp 
Nhận 15.000 tiền xu
BOXER
Nhận 15.000 tiền xu
HelloWorld
Nhận 15.000 tiền xu
Roblerom
Nhận 15.000 tiền xu

Hướng dẫn nhập code Boxing Fighters Simulator

Thao tác nhập code trong Boxing Fighters Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Boxing Fighters Simulator trong Roblox và nhấn vào Codes ở bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Codes, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Redeem here!.

Bước 3: Nhấn nút Confirm và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 29/06/2023
  • 2.709 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code