Hướng dẫn nhập code và các code Captor Clash mới nhất

  • 1 Đánh giá

Captor Clash là tựa game hành động nhập vai anime cực kỳ hoành tráng. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phải thiết lập một từ nhóm anh hùng đa dạng, mỗi người có phong cách và khả năng chiến đấu riêng, để tham gia thi đấu trong các trận chiến 1v1 nhịp độ nhanh.

Với chế độ PvE đầy thử thách, người chơi sẽ được thể hiện kỹ năng của mình trong Raid và Abyss Maze để kiếm phần thưởng và tăng cấp cho trải nghiệm nhập vai của mình. Cho dù thích các trận chiến 1v1 hay chiến đấu theo đội 3v3, Captor Clash cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để game thủ luôn hào hứng.

Game nhập vai hành động Captor Clash sở hữu đồ họa phong cách anime đẹp mắt
Game nhập vai hành động Captor Clash sở hữu đồ họa phong cách anime đẹp mắt

Với các điều khiển trực quan và đồ họa tuyệt đẹp, Captor Clash là trò chơi chiến đấu hoàn hảo cho những người chơi khao khát sự kết hợp ly kỳ giữa chiến lược và hành động. Không chỉ vậy, trò chơi còn thường xuyên mang đến các mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Captor Clash mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Captor Clash mới nhất

Tất cả những mã code Captor Clash đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
mkesmx7u4r Nhận 300 Sky Crystal
q9c482jysx Nhận 300 Sky Crystal
vnzyqzxwp4 Nhận 300 Sky Crystal
wzm3a46qfw Nhận 300 Sky Crystal
gsaeajbjcx Nhận 300 Sky Crystal
p5w5pkct35 Nhận 300 Sky Crystal

Hướng dẫn nhập code Captor Clash

Captor Clash có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Captor Clash trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng thông tin nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn vào Gift Code trong cửa sổ Account Info.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép và dán mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Confirm để xác nhận dùng code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 22/05/2023
  • 2.722 lượt xem
Xem thêm: Captor Clash