Code Đấu Phá Mobile mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đấu Phá Mobile là game nhập vai chuẩn bản quyền Đấu Phá Thương Khung, tái hiện hoàn hảo thế giới Đấu Khí Đại Lục, nơi người chơi cạnh tranh để trở thành Đấu Đế mạnh nhất. Trong vai Tiêu Viêm, người chơi sẽ khám phá toàn bộ bản đồ, tìm kiếm và thực hiện các nhiệm vụ, tu luyện và đột phá cảnh giới.

Gặp gỡ và hẹn hò các đệ nhất mỹ nhân như Mỹ Đô Toa, Vân Vận, Nạp Lan Yên Nhiên, Hàn Nguyệt, Tiểu Y Tiên và Tử Nghiên trong Đấu Phá Mobile để trải nghiệm những chuyện tình cảm lãng mạn. Bên cạnh đó, Đấu Phá Mobile sở hữu hệ thống các hoạt động PvP và PvE hấp dẫn, người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng trong các trận đấu quy mô lớn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đấu Phá Mobile mới nhất, code tân thủ Đấu Phá Mobile, mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa tướng và cải thiện đội hình.

Tải Đấu Phá Mobile cho iOS Tải Đấu Phá Mobile cho Android

Code Đấu Phá Mobile mới nhất

CODE2TRIEU

DIHOA99

MYDOTOA

TIEUVIEM88

DAUPHA99

HUANNHI88

FREEVIP99

Cách nhập code Đấu Phá Mobile

Đấu Phá Mobile yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của Playfun. Thao tác nhập giftcode Đấu Phá Mobile quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/dau-pha-mobile và đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Đấu Phá Mobile đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong ứng dụng trò chơi để thu thập phần thưởng.

Lưu ý khi nhập code Đấu Phá Mobile

  • Nhập code Đấu Phá Mobile càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 19/06/2024
  • 119 lượt xem