Tổng hợp code Nhất Kiếm Môn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nhất Kiếm Môn là tựa game kiếm hiệp nhập vai, đưa người chơi vào trải nghiệm thế giới võ lâm cực kỳ chân thực nhưng cũng không kém phần độc đáo. Game thủ sẽ nhập vai vào đại hiệp chất nhất giang hồ, hô mưa gọi gió, hoành tảo võ lâm, tùy ý lựa chọn 1 trong tứ đại Môn Phái để bắt đầu cuộc hành trình bước lên đỉnh cao. Mỗi môn phái đều sở hữu tạo hình, thế mạnh riêng để phù hợp với mọi game thủ.

Game kiếm hiệp nhập vai với đồ họa chân thực và lối chơi cuốn hút - Nhất Kiếm Môn
Game kiếm hiệp nhập vai với đồ họa chân thực và lối chơi cuốn hút - Nhất Kiếm Môn

Không chỉ có nguồn tài nguyên dồi dào đến từ hơn 100 boss hoàng kim lớn nhỏ, đảm bảo sẽ không bao giờ phải lo hết KNB hay thiếu đồ, trò chơi còn thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và các code Nhất Kiếm Môn mới nhất được cập nhật liên tục, giúp người chơi trên con đường trở thành đại hiệp chất nhất giang hồ, hô mưa gọi gió, hoành tảo võ lâm.

Tải Nhất Kiếm Môn cho iOS Tải Nhất Kiếm Môn cho Android

Danh sách code Nhất Kiếm Môn mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Nhất Kiếm Môn cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
NHATKIEMVIP6
Còn hạn
MUNGNHATKIEM
Còn hạn
FREEVIP9
Còn hạn
00A296A333F21357
Còn hạn
NHATKIEMMON
Còn hạn
UUDAIVIP6
Còn hạn
FREEVIP6
Còn hạn
DAIHIEP88
Còn hạn
DAIHIEP99
Còn hạn
SVIP999
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Nhất Kiếm Môn

Đổi mã code Nhất Kiếm Môn là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/nhatkiemmon và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng.

Bước 3: Nhấn vào tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 4: Quay trở lại trò chơi để nhận thưởng.

Cập nhật: 25/07/2023
  • 252 lượt xem