Code City Hunter: Thợ Săn Thành Phố mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố là trò chơi nhập vai chiến đấu, đưa game thủ vào bối cảnh hậu tận thế, toàn thế giới hiện đại trở thành tàn tích và bị bao phủ bởi rừng cây dày đặc. Vào vai kẻ sống sót hiếm hoi còn sót lại, người chơi sẽ phải đối đầu với những robot tối tân và tìm cách đưa sự sống trở lại.

Trò chơi nổi bật với đồ họa 3D và trải nghiệm nhập vai sống động đầy khốc liệt, mang đến cho game thủ hàng trăm nhiệm vụ chính cần phải hoàn thành trong hành trình săn sinh vật bằng máy móc. Bước vào thế giới game, chọn cho mình 1 lớp nhân vật đáng tin cậy và các vũ khí hỗ trợ đắc lực để hạ quái vật, với nhiều hoạt động phong phú, dù là khi chiến đấu 1 mình hay lập đội thợ săn để tăng cường khả năng sống sót.

Siêu phẩm game nhập vai sinh tồn và hành động chiến đấu khốc liệt - City Hunter: Thợ Săn Thành Phố
Siêu phẩm game nhập vai sinh tồn và hành động chiến đấu khốc liệt - City Hunter: Thợ Săn Thành Phố

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành City Hunter: Thợ Săn Thành Phố SohaGame dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code City Hunter: Thợ Săn Thành Phố, code tân thủ City Hunter Thợ Săn Thành Phố, cung cấp nhiều vật phẩm hỗ trợ trong hành trình tìm lại sự sống cho thế giới đang bị thống trị bởi máy móc.

Tải City Hunter: Thợ Săn Thành Phố cho Android Tải City Hunter: Thợ Săn Thành Phố cho iOS

Danh sách code City Hunter: Thợ Săn Thành Phố mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code chung City Hunter: Thợ Săn Thành Phố SohaGame đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
VIP888Còn hạn
VIP999Còn hạn
CYBER888Còn hạn
ROBOT666Còn hạn
THOSANCòn hạn
CITYHUNTERCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Thợ Săn Thành Phố

Thao tác nhập giftcode City Hunter Thợ Săn Thành Phố quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trên trang nhập code của SohaGame, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/cityhunter và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Nhấn chọn City Hunter Thợ Săn Thành Phố từ danh sách trò chơi.

Bước 3: Chọn server và nhân vật City Hunter của mình.

Bước 4: Điều hướng tới tab Giftcode, nhập chính xác mã code vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Mở ứng dụng trò chơi City Hunter, chọn Thư và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 24/01/2024
  • 102 lượt xem