Tổng hợp code Clicker Fighting Simulator mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Clicker Fighting Simulator là một trò chơi ROBLOX cho phép người chơi rèn luyện khả năng thu thập sức mạnh, chiến đấu với kẻ thù, mua anh hùng và vũ khí mới, đồng thời mở khóa thế giới mới để mở rộng đội quân của mình.

Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt các NPC kẻ thù, xây dựng sức mạnh và làm phong phú thêm bộ sưu tập anh hùng anime yêu thích để đồng hành trong chiến đấu. Bằng cách đánh bại tất cả kẻ thù trong một khu vực, người chơi sẽ nhận được Win để đổi lấy nhân vật. Khu vực càng xa thì càng nhận được nhiều Win nhưng cũng khó đánh bại kẻ thù hơn.

Game clicker chủ đề anime trên Roblox - Clicker Fighting Simulator
Game clicker chủ đề anime trên Roblox - Clicker Fighting Simulator

Mọi người có thể kiếm được một số Win và Boost bằng cách sử dụng code quy đổi vật phẩm . Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Clicker Fighting Simulator mới nhất, mang đến cho người chơi nhiều vật phẩm hữu ích để mở khóa nhân vật và vũ khí mới mạnh mẽ, từ đó thành công đánh bại mọi kẻ thù.

Danh sách code Clicker Fighting Simulator mới nhất

Tương tự như các game Roblox khác, những mã code Clicker Fighting Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
insane20k2x Win, 2x Luck, 2x Damage và 2x Power Potion
Wings2x Win và 2x Luck Potion
10000like2x Win, 2x Luck, 2x Damage và 2x Power Potion
5000like2x Win, 2x Luck, 2x Damage và 2x Power Potion
Bleach15 phút 2x Win, 2x Damage và 2x Power Potion
weekend15 phút 2x Win và 2x Luck Potion
Demon15 phút 2x Win và 2x Power Potion
Hunter15 phút 2x Win, 2x Luck và 2x Power Potion
Release15 phút 2x Win và 2x Power Potion

Hướng dẫn nhập code Clicker Fighting Simulator

Thao tác nhập code Clicker Fighting Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với những bước chi tiết như sau:

Bước 1: Mở Clicker Fighting Simulator trên Roblox và nhấn vào biểu tượng hộp thoại trái tim Codes ở bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống CODE.

Bước 3: Nhấn nút Redeem để dùng code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 05/06/2023
  • 639 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code