Tổng hợp code Crazy Boom mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Crazy Boom là tựa game hành động đối kháng với lối chơi quen thuộc và hấp dẫn. Trong trò chơi này, mọi người phải điều khiển nhân vật đặt bom để tấn công đối thủ, đồng thời di chuyển khỏi vùng bom nổ do đối thủ đặt để né tránh thiệt hại.

Crazy Boom có chế độ chơi PvE với các độ khó khác nhau, mỗi bản đồ sẽ có nét độc đáo riêng để người chơi khám phá, mở khóa và thử thách bản thân. Bên cạnh đó, trong chế độ chơi PVP, người chơi có thể chơi ở chế độ 1v1 hoặc lập nhóm với bạn bè của mình để đánh bại hàng triệu người chơi khác.

Game hành động đối kháng đặt bom - Crazy Boom
Game hành động đối kháng đặt bom - Crazy Boom

Bản đồ công viên cho phép người chơi gặp gỡ nhau, giao tiếp và khoe vật phẩm của mình. Hệ thống bang hội giúp người chơi đoàn kết, xây dựng một cộng đồng vững mạnh.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng rất nhiều code Crazy Boom mang đến nguồn tài nguyên dồi dào hoàn toàn miễn phí, giúp tân thủ thỏa sức mua sắm, nâng cấp trang bị và nhân vật. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Crazy Boom mới nhất.

Tải Crazy Boom cho Android Tải Crazy Boom cho iOS

Danh sách code Crazy Boom mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Crazy Boom cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
CRAZYBOOM3D
Còn hạn
GAMEBOOM2023
Còn hạn
BOMBERMASTER
Còn hạn
BOOMONLINE2023
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Crazy Boom

Đổi mã code Crazy Boom là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Crazy Boom trên thiết bị và chạm vào biểu tượng chat ở phía trên bên trái màn hình (dưới phần thông tin người chơi).

Bước 2: Chạm vào Nhập tin nhắn của bạn trong cửa sổ Công cộng để tiến hành nhập code.

Bước 3: Nhập code theo cú pháp giftcode + mã code được cung cấp phía trên. Sau đó nhấn nút Chat để gửi tin nhắn.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng thư ở góc trên cùng bên phải. Sau đó, chạm vào Thư của hệ thống và nhấn Nhận để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 17/05/2023
  • 115 lượt xem
Xem thêm: Crazy Boom