Tổng hợp mã code Đệ Nhất Đại Chưởng Môn và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn là một tựa game nhập vai, quản lý môn phái trên điện thoại vừa mới được cho ra mắt và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của mọi người. Khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ trở thành một vị chưởng môn và bắt đầu cuộc hành trình xây dựng môn phái của riêng mình. Tại đây, trước hết người chơi sẽ thành lập môn phats của mình bằng cách đặt tên cho môn phái, sau đó dọn dẹp mấy bãi đất trống và xây dựng những công trình cho tông môn, rồi thu nhận đệ tử. Không chỉ việc quản lý tông môn, mà trong game này chúng ta có thể đi du ngoạn ở Map Dã ngoại, tại đây người chơi có thể gặp phải yêu ma và chiến đấu với nó để nhận thêm Linh Thạch và điểm Danh Vọng cho tông môn tăng quy mô bạn sẽ nhận được thêm Tiên Tinh.

Đặc biệt, hiện tại để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều vật phẩm, thì nhà phát hành của game đã cho ra mắt và gửi tới chúng ta nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các game thủ bài viết Tổng hợp mã code Đệ Nhất Đại Chưởng Môn và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Mã code Đệ Nhất Đại Chưởng MônThời gian sử dụng
sszm168
Còn hạn
VIP666
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
VIP888
Còn hạn

Ngoài ra, để cập nhật thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn nên theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn.

Hướng dẫn nhập, đổi mã code game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn > Ấn vào biểu tượng mũi tên > Chạm vào mục Phúc Lợi > Nhấn vào mục Đổi quà > Nhập một trong những mã giftcode > Ấn vào nút Đổi quà > Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, chạm vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía trên trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng mũi tên

Bước 3: Sau đó, nhấn vào mục Phúc lợi ở phía bên trên màn hình.

Chạm vào mục Phúc Lợi

Bước 4: Di chuyển thanh tùy chọn ở phía bên trái màn hình xuống, rồi ấn vào nút Đổi quà.

Ấn vào mục Đổi quà

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó chạm vào nút Đổi quà.

Nhập một trong những mã code ở trên

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà.

Chạm vào màn hình để nhận quà

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi, nhập mã giftcode game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn, để nhận nhiều vật phẩm cực kỳ hữu ích đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 17/10/2022
  • 917 lượt xem