Tân Giới Viễn Tưởng cho iOS Game nhập vai hành động thế giới mở

Tải về

Tân Giới Viễn Tưởng cho iOS là một tựa game nhập vai, hành động thế giới mở, nhà DzoGame phát hành và phát triển trên di động trong thời gian vừa qua. Tựa game này được xây dựng dựa trên bối cảnh giả tưởng tại một thế giới đang bị thống trị bởi công nghệ và người máy, nhưng không may là thế giới lại đang bị xâm chiếm bởi một thế lực ngoài hành tinh cực kỳ thông minh, đồng thời sở hữu những loại vũ khí vô cùng tân tiến.

Loạn chiến thời không - PK đa vũ trụ
Loạn chiến thời không - PK đa vũ trụ

Khi bắt đầu vào tựa game này, bạn sẽ được được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 class nhân vật là Shadower (Sát Thủ), Manipulator (Pháp Sư) và Arbiter (Chiến Binh). Tại đây, mỗi lớp nhân vật lại có phong cách chiến đấu riêng biệt và bộ kỹ năng đặc trưng, cũng như có thể sử dụng được hai loại vũ khí khác nhau. Bên cạnh đó, trò chơi này còn sở hữu một kho trang bị khổng lồ lên đến hơn 1000 trang bị đủ loại từ vũ khí, áo giáp, cánh, phụ kiện… đậm chất công nghệ cao cho người chơi thỏa sức ăn diện và mạnh hóa nhân vật.

Tính năng nổi bật của game Tân Giới Viễn Tưởng cho iOS

  • Đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt được xây dựng trên công nghệ Unreal Engine.
  • Gameplay hành động chặt chém đầy đã tay, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng.
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, cho game thủ khám phá thế giới rộng lớn.
  • Hoạt động PvE – PvP phong phú, trải nghiệm MMORPG đích thực.
  • Ba lớp nhân vật hoàn toàn khác biệt với phong cách chiến đấu đặc trưng.
Đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt
Đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt

Không chỉ vậy, game còn sở hữu đồ họa đỉnh cao với phong cách Cyberpunk chất lượng. Các tạo hình nhân vật, boss cho đến quang cảnh đều được đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận và cực kỳ chất lượng. Game mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác không chỉ chơi game mà còn như thực sự hòa mình vào thế giới công nghệ tương lai và đang chiến đấu chống lại kẻ thù của chính mình vậy.

Ngoài ra, trò chơi còn có có nhiều chế độ chơi như: Guild Instance, World Boss, Colosseum Showdown lôi cuốn khiến nhiều người cảm thấy thích thú, một vài chế độ PvP, PvE khác để bạn thử thách bản thân. Vì vậy, download ngay game Tân Giới Viễn Tưởng để khám phá nhiều điều thú vị trong trò chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Ngày:
Liên kết tải về