Code Đệ Nhất Tông Môn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đệ Nhất Tông Môn là tựa game nhập vai tu tiên mở rương với lối chơi idle nhàn rỗi đầy hấp dẫn, đưa người chơi vào những trận chiến gay cấn, đảm nhận nhiệm vụ xây dựng và phát triển môn phái để thống trị thế giới tiên hiệp. Trò chơi mang phong cách võ hiệp Trung Hoa, kết hợp với không khí thủy mặc và thiết kế nhân vật dễ thương, tạo ra một trải nghiệm thư giãn nhưng không kém phần kỳ thú.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ trở thành chưởng môn đang trên hành trình chiêu mộ đệ tử, tìm kiếm nhân tài chung chí hướng cho môn phái của mình, cùng nhau chiến đấu chống lại bất công, bảo vệ người yếu thế và chính nghĩa.

Game tu tiên mở rương Đệ Nhất Tông Môn
Game tu tiên mở rương Đệ Nhất Tông Môn

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Đệ Nhất Tông Môn dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đệ Nhất Tông Môn mới nhất, code tân thủ Đệ Nhất Tông Môn, mang đến nhiều tài nguyên và vật phẩm hữu ích cho hành trình tu tiên, phát triển môn phái lên tới đỉnh cao của thế giới võ hiệp.

Danh sách code Đệ Nhất Tông Môn mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Đệ Nhất Tông Môn có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

WCTTSHHK

Cách nhập code Đệ Nhất Tông Môn

Thao tác nhập giftcode Đệ Nhất Tông Môn quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong trò chơi ứng dụng, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Đệ Nhất Tông Môn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin cơ bản, chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 23/10/2024
  • 1 lượt xem