Tổng hợp code Driving Empire mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Driving Empire là game Roblox mô phỏng cảm giác hồi hộp khi lái nhiều loại phương tiện, yêu cầu người chơi tạo dựng tên tuổi của mình như một tay lái lão luyện trong thế giới đua xe. Game thủ có thể chọn nhập vai thành các nhân vật như nhiều người chơi khác hoặc chọn chơi một mình và tiến lên đầu bảng xếp hạng.

Game mô phỏng đua xe trên Roblox - Driving Empire
Game mô phỏng đua xe trên Roblox - Driving Empire

Để có được những phương tiện mới nhất và tuyệt vời nhất trong trò chơi, giúp tăng tốc độ và có thêm nhiều khả năng , người chơi cần tiết kiệm tài nguyên thu thập được từ việc đua xe. Tuy nhiên, việc tích lũy khá mất thời gian và đòi hỏi khả năng điều khiển xe thượng thừa.

May mắn là Driving Empire thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích như tiền trong game để người chơi có thể mua những chiếc xe toàn năng nhất. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp người chơi cách nhập code và tổng hợp các mã code Driving Empire mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Driving Empire mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Driving Empire cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
MEMBERS60.000 tiền trong game
VALENTINES30.000 tiền trong game
SPR1NGT1ME25.000 tiền trong game
C4N4D4Canada Day wrap

Hướng dẫn cách nhập code Driving Empire

Thao tác nhập code trong Driving Empire rất đơn giản, giống như hầu hết các trò chơi khác trên Roblox, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Driving Empire trong Roblox, nhấn nút Play và chọn một máy chủ để bắt đầu chơi.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở bên trái màn hình.

Bước 3: Điều hướng đến tab Codes trong cửa sổ cài đặt.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Input Code.

Bước 5: Cuối cùng, nhấn nút Submit để xác nhận dùng mã và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 18/06/2022
  • 607 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code