Tổng hợp code Escape the Darkness mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi kinh dị, ma quái trên nền tảng Roblox thì Escape the Darkness là lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù có những điểm tương đồng với game Piggy, nhưng nó vẫn mang nét đặc trưng riêng với bầu không khí u ám hơn và đáng sợ hơn nhiều.

Tham gia vào Escape the Darkness, người chơi có thể đóng vai kẻ giết người đang lùng sục khắp bản đồ để tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những người sống sót. Trong vai trò là người sống sót, game thủ cần khôi phục sức mạnh bằng cách hoàn thành các mục tiêu và trốn thoát. Chọn từ Medic, Engineer và Scout, mỗi nhân vật đều có những khả năng và đặc quyền riêng có thể giúp người chơi tồn tại.

Game Roblox kinh dị sinh tồn với bầu không khí u ám - Escape the Darkness
Game Roblox kinh dị sinh tồn với bầu không khí u ám - Escape the Darkness

Cũng giống như nhiều game Roblox khác, Escape the Darkness thường xuyên dành tặng người chơi các mã code quy đổi để nhận các vật phẩm hữu ích như Shard và booster. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách các mã code Escape the Darkness mới nhất được cập nhật liên tục.

Các mã code Escape the Darkness mới nhất

Tất cả những mã code của Escape the Darkness đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
happy-easterNhận 300 Shard và 150% XP booster
WELCOME-BACK Nhận 300 Shard
10000LIKES Nhận 150 Shard
5000-LIKES Nhận 150 Shard
Deeter Nhận 250 Shard
TeraBrite Nhận 250 Shard
Russo Nhận 250Shard

Hướng dẫn nhập code Escape the Darkness

Thao tác nhập code Demon Soul Simulator cũng tương tự như những trò chơi Roblox khác với các bước như sau:

Bước 1: Mở Escape the Darkness trên Roblox.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng $ ở phía bên trái của giao diện chính để mở cửa hàng trong trò chơi.

Bước 3: Khi ở trong cửa hàng, hãy nhìn lên đầu màn hình để tìm hộp văn bản có nội dung Enter Code Here. Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống đó.

Bước 4: Nhấn nút đổi mã để xác nhận dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 03/06/2022
  • 688 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code