Hướng dẫn nhập code và các code Combat Warriors mới nhất

  • 1 Đánh giá

Combat Warriors là một trò chơi Roblox, nơi tất cả game thủ cùng chiến đấu để tiêu diệt những người chơi khác. Nhiệm vụ của game thủ là phải trở thành chiến binh giỏi nhất trong một đấu trường khốc liệt.

Người chơi có thể nhận được nhiều loại vũ khí khác nhau khi lên cấp cho nhân vật của mình thông qua trận chiến. Sử dụng hệ thống chuyển động của trò chơi và hệ thống chiến đấu để nâng cao kỹ năng combat và thực hành các chiến lược khác nhau để chiến đấu với kẻ thù.

Tham gia những trận đấu khốc liệt và trở thành chiến binh mạnh nhất trong Combat Warriors
Tham gia những trận đấu khốc liệt và trở thành chiến binh mạnh nhất trong Combat Warriors

Khi chiến đấu với những người chơi khác, mọi người sẽ kiếm được XP và Credit. Những đơn vị tiền tệ đó được sử dụng để tăng cấp và mua vũ khí. Ngoài ra còn có Aether được sử dụng để mua các trang bị.

Bên cạnh việc chiến đấu, game thủ vẫn có thể nhận được chúng thông qua hệ thống mã code quy đổi của trò chơi. Những phần thưởng khi nhập code sẽ cung cấp thêm tài nguyên để nâng cấp trang bị nhằm có thêm lợi thế trong các trận chiến.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code Combat Warriors mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Danh sách code Combat Warriors mới nhất

Giống như những trò chơi khác, các mã code của Combat Warriors đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
700k_likesNhận 300 Credit và 100 Aether
600k_likesNhận 300 Credit và 100 Aether

Hướng dẫn nhập code Combat Warriors

Thao tác nhập code Combat Warriors cũng tương tự như những trò chơi Roblox khác với các bước như sau:

Bước 1: Mở Combat Warriors trên Roblox.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Enter Code (ở góc phía trên bên phải của màn hình trò chơi).

Bước 3: Nhấn nút Submit để xác nhận dùng mã và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 18/02/2023
  • 4.294 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code