Code game Cats & Soup: Fluffy Town mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Cats & Soup: Fluffy Town là một game nông trại mới nhất thuộc series Mèo và Súp (Cats & Soup), hiện đang mở Closed Beta Test trên cả Android và iOS từ 6/3-15/3. Trước đó, nhà phát triển đã mở kênh tuyển người đăng ký tham gia đợt CBT test này qua link Google Forms (kênh đăng ký đã đóng từ 28/2). Những người được chọn tham gia thử nghiệm sẽ được gửi thông tin qua mail. Thời gian chính xác bắt đầu đợt test là 12h trưa ngày 6/3.

Game Mèo và Súp mới

Nếu bạn may mắn được nhà phát triển chọn là những người đầu tiên được chơi Cats & Soup: Fluffy Town, vậy thì bạn có thể nhập code để nhận quà và chơi game vui hơn.

Code game Cats & Soup: Fluffy Town mới nhất:

SUNNYDAY 

(Hạn sử dụng 31/03/2024 (23h59 UTC+0), tức 6h59 ngày 1/4/2024 giờ Việt Nam)

Cách nhập code game Cats & Soup: Fluffy Town

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào game Cats & Soup: Fluffy Town, vào phần "Cài đặt" ở góc phải trên cùng màn hình, chọn sang tab "Hỗ trợ".

Ấn vào biểu tượng copy ở phần Tên người dùng để sao chép User ID của mình.

Copy user ID của bạn trong game Cats & Soup: Fluffy Town

Bước 2: Mở đường link nhập code Cats & Soup: Fluffy Town.

Dán User ID bạn vừa sao chép vào dòng đầu tiên "Enter your user ID".

Nhập mã code " SUNNYDAY" mà chúng tôi cung cấp bên trên vào dòng bên dưới "Enter the code without '-'". Nhớ nhập đúng code, bao gồm các ký tự và định dạng viết hoa (viết thường nếu có).

Nhập user ID của bạn và code game Cats & Soup: Fluffy Town

Bước 3: Ấn Register.

Sau đó, bạn thoát game và vào lại. Phần quà là 500 đá quý đã được gửi vào trong hộp thư.

Phần thưởng được gửi vào Mail Box trong game

Cats & Soup: Fluffy Town là một game mèo cực đáng yêu kể về những chú mèo nấu súp. Đồ họa, hoạt ảnh của những con mèo cực dễ thương trong game sẽ khiến trái tim bạn tan chảy. Trong phần mới này, bạn sẽ cùng những chú mèo "ngoan xinh yêu" làm trang trại, trồng trọt để lấy thực phẩm làm nguyên liệu phục vụ đam mê nấu súp của chúng.

Nếu bạn không có may mắn được chọn để tham gia đợt CBT Cats & Soup: Fluffy Town lần này, vậy có thể tải và chơi các phần trước như Cats & Soup, Cats & Soup: Magic Recipe trong lúc chờ đợi đợt test sau hoặc khi game mắt chính thức nhé!

Cập nhật: 06/03/2024
  • 169 lượt xem