Hướng dẫn nhập code và các code BTS Island: In the SEOM mới nhất

  • 2 Đánh giá

BTS Island: In the SEOM là một game thư giãn giải đố ghép 3, kết hợp với phần câu chuyện vô cùng cuốn hút. Trò chơi lấy bối cảnh 7 thành viên của nhóm nhạc K-Pop đình đám, BTS, bị lạc trên một hòn đảo hoang và phải tìm thức ăn và nơi trú ẩn, đồng thời khám phá vùng đất xinh đẹp này.

7 thành viên BTS vô cùng dễ thương trong game BTS Island: In the SEOM
7 thành viên BTS vô cùng dễ thương trong game BTS Island: In the SEOM

Với thiết kế đồ họa vô cùng dễ thương với 7 chàng trai của BTS là nhân vật chính, trò chơi hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ nhóm nhạc, cũng như những game thủ yêu thích trò chơi giải đố.

Cũng như nhiều trò chơi khác, BTS Island: In the SEOM cũng dành tặng người chơi các mã code quy đổi nhiều vật phẩm trang trí để làm đẹp cho hòn đảo của mình và tiền trong game. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách nhập code để nhận những vật phẩm miễn phí và các mã code BTS Island: In the SEOM mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải BTS Island: In the SEOM cho Android Tải BTS Island: In the SEOM cho iOS

Danh sách các mã code BTS Island: In the SEOM mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong BTS Island: In the SEOM đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Hiện tại trò chơi chỉ có 1 mã code duy nhất, được cung cấp nhân dịp BTS Island: In the SEOM chính thức phát hành.

Mã codePhần thưởng
JACKINTHEBOX Nhận vật phẩm miễn phí
BTSISLANDWITHARMY Nhận 79 gem
PROOFSEOM Nhận vật phẩm trang trí Proof Symbol

Hướng dẫn nhập code trong BTS Island: In the SEOM

BTS Island: In the SEOM có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở BTS Island: In the SEOM trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Nhấn nút COPY ở phía dưới cùng của cửa sổ cài đặt để sao chép UID.

Bước 3: Tiếp tục nhấn nút Coupon.

Bước 4: Khi trang nhập code xuất, hãy dán UID vào ô Please enter your UID và nhập chính xác mã code được cung cấp ở trên vào Please enter your coupon code.

Bước 5: Nhấn nút USE để xác nhận dùng mã code quy đổi.

Bước 6: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, chạm vào biểu tượng trò chuyện (3 dấu chấm).

Bước 7: Chọn tab Mailbox > Items để mở hòm thư. Cuối cùng, nhấn nút Claim All để nhận tất cả vật phẩm.

Cập nhật: 20/07/2022
  • 4.657 lượt xem