Code game Tiệm Mì Gấu Trúc - Panda Noodle mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Panda Noodle (Tiệm Mỳ Gấu Trúc) là một game mô phỏng quản lý nhà hàng, được ví như là Hotpot Story phiên bản động vật. Bạn sẽ xắn tay áo vào giúp con gấu trúc lớn dễ thương quản lý một nhà hàng bán mì giữa rừng.

Tương tự như các trò chơi mô phỏng nấu ăn khác, Panda Noodle cho bạn nấu ăn, phục vụ khách hàng, kiếm tiền, mở rộng và trang trí cửa hàng,... Tuy nhiên, trò chơi chữa lành này mang tính giải trí cực cao khi bạn được làm việc cùng những loài động vật vô cùng dễ thương như gấu trúc đỏ, khỉ, lười, chó con, mèo con…

Quản lý tiệm mỳ giúp gấu trúc trong game Panda Noodle
Quản lý tiệm mỳ giúp gấu trúc trong game Panda Noodle

Bạn cũng sẽ được học đủ loại công thức nấu các món ngon mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa như Mì Yang Chun, gà Tướng Tả, vịt quay Bắc Kinh, gà chiên mè, đậu phụ sốt cay Tứ Xuyên, gà Cung Bảo… Sau đó, số tiền lợi nhuận kinh doanh sẽ được dùng để làm đẹp cho nhà hàng, tạo ra thiên đường cho các loài động vật.

Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ giới thiệu cho người chơi danh sách giftcode game Panda Noodle mới nhất. Các mã quà này sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng độc đáo, giúp trải nghiệm chơi thú vị hơn.

Tổng hợp code Tiệm Mỳ Gấu Trúc - Panda Noodle

X11FSWVR

ON93E85J

V0U1512H

CNIJJKJS

ZIY5JK5H

XBYEK8I5

Các mã quà Tiệm Mỳ Gấu Trúc thường có thời hạn rất ngắn nên hãy nhập ngay nếu bạn thấy để tránh mã hết hạn nhé! Lưu ý nhập đúng các ký tự chữ cái, số, bao gồm cả viết hoa, viết thường. Nếu bạn nhập code mà thất bại thì có lẽ mã hết hạn rồi đó. Download.com.vn sẽ thường xuyên săn code mới và cập nhật liên tục.

Hướng dẫn nhập code Tiệm Mỳ Gấu Trúc

- Nhấn vào biểu tượng 3 chấm 3 gạch ngang trên màn hình. Ấn vào biểu tượng Coupon.

- Nhập mã quà Tiệm Mỳ Gấu Trúc mà Download.com.vn cung cấp bên trên, ấn Dùng ngay để đổi thưởng.

Cập nhật: 16/10/2023
  • 173 lượt xem