Code Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là tựa game thẻ tướng chủ đề võ lâm kiếm hiệp, dựa trên tác phẩm kinh điển Ỷ Thiên Đồ Long Ký, với phong cách roguelike hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ đồng hành cùng Trương Vô Kỵ và các hiệp khách quen thuộc trong hành trình hành tẩu giang hồ.

Trong cuộc phiêu lưu đó, game thủ sẽ gặp gỡ các đại sư để theo học võ thuật, tham gia vào môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Không Động, Côn Lôn, Minh Giáo,... tự mình rèn luyện bộ kỹ năng riêng biệt, thỏa sức sắp xếp đội hình chiến đấu. Với vô số nhiệm vụ và phó bản, người chơi không bao giờ thiếu cơ hội thu thập phần thưởng từ kho báu nằm ở khắp bản đồ.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile mới nhất, code tân thủ Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile, mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích trong hành trình trở thành Đại Tông Sư.

Tải Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile cho Android Tải Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile cho iOS

Danh sách code Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Tất cả các mã code chung Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
TANTHU888Còn hạn
lucky666Còn hạn
lucky777Còn hạn
lucky888Còn hạn
vip666Còn hạn
vip777Còn hạn
vip888Còn hạn
vip999Còn hạn
YT666Còn hạn
YT777Còn hạn
YT888Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Đổi mã giftcode Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, game thủ chỉ cần làm theo các bước bên dưới để hoàn tất nhập code.

Bước 1: Mở Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào nút Đổi trong cửa sổ Tin cá nhân.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Vui lòng nhập code và nhấn nút Xác nhận để thu thập phần quà tương ứng ngay lập tức.

Cập nhật: 28/02/2024
  • 1.132 lượt xem