Tarisland cho iOS Pre-Order Game MMORPG lấy cảm hứng từ World of Warcraft

Tải về

3 (1) Miễn phí 06

Tarisland là một game MMORPG đa nền tảng mới lấy cảm hứng từ World of Warcraft, đưa bạn du hành đến một thế giới rộng lớn cùng với những người bạn và đánh bại tất cả các loại kẻ thù mạnh mẽ.

Tái tạo lại những hầm ngục đầy thử thách và trải nghiệm khám phá phong phú với phong cách nghệ thuật giả tưởng cổ điển, Tarisland sẽ có mặt trên cả PC và di động với tính năng chia sẻ dữ liệu.

Tarisland có hệ thống lớp nhân vật và tài năng cho bạn xây dựng chiến binh của riêng mình
Tarisland có hệ thống lớp nhân vật và tài năng cho bạn xây dựng chiến binh của riêng mình

Tải game Tarisland cho iOS

Trong game Tarisland, người chơi sẽ có 9 lớp và 18 chủng tộc để tùy ý sử dụng. Vì thế, bạn có thể trở thành bất cứ ai mình muốn và tận hưởng cốt truyện chính khi đi qua thế giới đầy màu sắc này.

Khám phá là trọng tâm chính của Tarisland, nhưng cũng có cả chiến đấu. Các cuộc chiến diễn ra trong thời gian thực và bạn sẽ sở hữu những kỹ năng chiến đấu của riêng mình. Lập team với người khác để đánh bại những con trùm kẻ thù hùng mạnh nhất. Bằng cách này, Tarisland tạo ra một trải nghiệm xã hội độc đáo, tham gia vào cộng đồng để nhận thưởng.

Khám phá thế giới rộng lớn tuyệt đẹp
Khám phá thế giới rộng lớn tuyệt đẹp

Thế giới trong game Tarisland được thiết kế ngoạn mục, đầy màu sắc, sáng tạo, và rõ ràng nó được lấy cảm hứng từ Warcraft, mặc dù vẫn có dấu ấn cá nhân riêng. Bối cảnh và nhân vật trong game đầy cá tính, tạo nên một không gian giải trí hoàn hảo cho những người yêu thích thể loại MMORPG.

Tất nhiên, trò chơi có yếu tố xã hội, những bạn cũng có nhiều việc phải tự làm. Gamer sẽ thường xuyên gặp những NPC đang cần giúp đỡ, mang đến cho bạn nhiều cơ hội để khám phá các môi trường xung quanh và lên cấp.

Thách thức các ngục tối và đột kích kẻ thù
Thách thức các ngục tối và đột kích kẻ thù

Tải Tarisland về máy và tìm ra con đường của riêng bạn. Game Tarisland cho iOS hiện đã có sẵn trên store toàn cầu (không có Việt Nam) và dự kiến phát hành vào 14/6 tới, theo thông tin trên App Store.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 GB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tarisland

Liên quan, thay thế