Code Gặp Gỡ Tôn Thượng mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Gặp Gỡ Tôn Thượng là tựa game nhập vai, kết hợp 2 yếu tố được yêu thích là thời trang và cung đấu, mang đến cho người chơi trải nghiệm ngược dòng thời gian tu tiên đầy hấp dẫn. Game thủ sẽ tự xây dựng câu chuyện của riêng mình, bắt đầu hành trình khám phá những bí ẩn nhưng không thiếu những phân cảnh hẹn hò lãng mạn.

Bước vào thế giới bí ẩn của việc tu luyện thành người bất tử, bắt đầu cuộc hành trình huyền thoại, game thủ sẽ phải đối mặt với vô số thử thách, kết bạn với những người tu luyện bất tử có cùng chí hướng, khám phá những bí ẩn cổ xưa và vạch trần bí mật của thế giới.

Gặp Gỡ Tôn Thượng sở hữu bộ sưu tập trang phục cực đẹp mắt với đa dạng phong cách để người chơi trang bị cho nhân vật
Gặp Gỡ Tôn Thượng sở hữu bộ sưu tập trang phục cực đẹp mắt với đa dạng phong cách để người chơi trang bị cho nhân vật

Hệ thống trang phục đa dạng, từ những bộ trang phục thần tiên trang nhã cho đến những những thiết kế lộng lẫy rực rỡ, từ cầu kỳ tỉ mỉ đến quý phái huyền bí, người chơi sẽ sở hữu phong cách thời trang của riêng mình.

Trò chơi có cốt truyện chân thực, nội dung hấp dẫn, cảm xúc thú vị, mãn nhãn và những lựa chọn cân não đều ảnh hưởng đến diễn biến tạo nên hành trình độc đáo của riêng mỗi người.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Gặp Gỡ Tôn Thượng dành tặng rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Gặp Gỡ Tôn Thượng, code tân thủ Gặp Gỡ Tôn Thượng, mang đến vô số hỗ trợ hữu ích cho người chơi trên hành trình tu tiên đắc đạo.

Tải Gặp Gỡ Tôn Thượng cho Android Tải Gặp Gỡ Tôn Thượng cho iOS

Danh sách code Gặp Gỡ Tôn Thượng mới nhất

Các mã code chung Gặp Gỡ Tôn Thượng đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra, các mã code không phân biệt chữ hoa và chữ thường, có thể nhập tay hoặc sao chép để sử dụng.

Mã codeThời hạn sử dụng
GGTT2311
Còn hạn
MATON666
Còn hạn
KISS666
Còn hạn
LOVE888
Còn hạn
VIP666
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
VIP888
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Gặp Gỡ Tôn Thượng

Sử dụng giftcode Gặp Gỡ Tôn Thượng là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Gặp Gỡ Tôn Thượng trên thiết bị của mình và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Cài đặt trong cửa sổ Thông tin nhân vật.

Bước 3: Sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, bấm nút Xác định để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng miễn phí.

Cập nhật: 23/11/2023
  • 3.798 lượt xem