Gặp Gỡ Tôn Thượng cho Android Game nhập vai cốt truyện phim Thương Lan Quyết

Tải về

3 (1) MGOL Global LTD Miễn phí 271

Gặp Gỡ Tôn Thượng cho Android là một tựa game nhập vai tu tiên được xây dựng, dựa trên cốt truyện trong bộ phim Thương Lan Quyết vô cùng nổi tiếng trong thời gian vừa qua. Tựa game này, sẽ kết hợp yếu tố hẹn hò và cả phá án từ đó, người chơi có thể tự tay viết nên hành trình tu tiên độc đáo cho riêng mình.

Cốt truyện chuyên sâu, phá án độc đáo
Cốt truyện chuyên sâu, phá án độc đáo

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ bắt đầu từ một người yếu kém, bình thường, sẽ phải đối mặt với vô vàn thách thức và kết bạn với những người tu tiên có cùng chí hướng. Cuộc hành trình của mình sẽ đưa các bạn qua những bí cảnh cổ xưa, vạch trần bí mật ẩn giấu của thế giới tu tiên.

Tính năng đặc sắc của game Gặp Gỡ Tôn Thượng cho Android

Phi thăng độ kiếp, đắm chìm trong trải nghiệm tu Tiên:

  • Bước vào thế giới tu Tiên thần bí, bắt đầu hành trình truyền kỳ. Là một “đồ bỏ”, bạn sẽ phải đối mặt với vô vàn thách thức, kết bạn với những người tu Tiên cùng chung chí hướng, thám hiểm bí cảnh cổ xưa, vạch trần bí mật của thế giới.

Trang phục lộng lẫy, phong cách đa dạng:

  • Từ Tiên y tao nhã đoan trang đến trang phục lộng lẫy chói mắt, từ tinh xảo tỉ mỉ đến cao quý thần bí, bạn sẽ sở hữu phong cách thời trang thuộc về chính mình.
Phi thăng độ kiếp, đắm chìm trong trải nghiệm tu tiên
Phi thăng độ kiếp, đắm chìm trong trải nghiệm tu tiên

Đồng hành thân thiết, gặp gỡ ràng buộc hồi ức:

  • Kiếm Tôn Tiên môn hào hoa phong nhã, Ma Tôn thần bí tuấn tú hơn người, thiếu niên Vu tộc ngây thơ đáng yêu, Lĩnh Chủ Yêu Hồ xinh đẹp diễm lệ, giữa bạn và họ sẽ có những ràng buộc thế nào? Khi bí mật được hé mở, bạn sẽ đưa ra quyết định ra sao?

Lý thú độc đáo, trải nghiệm cốt truyện chân thật:

  • Thế giới cốt truyện chân thật, nội dung thu hút, tình cảm phập phồng, gút mắt tình cảm và lựa chọn đạo nghĩa, mỗi một sự lựa chọn đều ảnh hưởng đến hướng phát triển của cốt truyện, tạo nên hành trình tu Tiên độc đáo của bạn.
Đồng hành thân thiết, tìm kiếm tri kỉ, kết duyên ngàn đời
Đồng hành thân thiết, tìm kiếm tri kỉ, kết duyên ngàn đời

Ngoài ra, game Gặp Gỡ Tôn Thượng sở hữu nền đồ họa đẹp mắt, mang đến một thế giới tu tiên vô cùng sống động, nơi cảnh quan và nhân vật đều được thiết kế với chi tiết tinh xảo. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội thể hiện phong cách thời trang của riêng bạn. Từ tiên y tao nhã đoan trang đến trang phục lộng lẫy bắt mắt mắt, từ những chi tiết tinh xảo đến những thiết kế cao quý thần bí.

Video Hướng dẫn chơi game Gặp Gỡ Tôn Thượng

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 959
  • Lượt tải: 271
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về