Tổng hợp code Gun Ball mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Trong Gun Ball, trò chơi tập trung vào tốc độ trên Roblox lấy cảm hứng từ Blade Ball, sự tập trung và thời gian là chìa khóa của thành công. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng súng để bắn và làm chệch hướng một quả cầu năng lượng đang lao về phía mình.

Người chơi sẽ nhận được kim cương khi tiêu diệt và chiến thắng đối thủ, và dùng nó để mở khóa các khả năng, hiệu ứng mới và giao diện súng mới. Thể hiện kỹ năng của mình với các hiệu ứng tấn công tùy chỉnh và trở thành tay súng đáng gờm nhất trên bản đồ.

Gun Ball là game bắn súng tránh bóng trên Roblox, với cơ chế giống Blade Ball
Gun Ball là game bắn súng tránh bóng trên Roblox, với cơ chế giống Blade Ball

Tuy nhiên làm chệch hướng và bắn súng là chưa đủ để giành chiến thắng. Mở khóa các kỹ năng và cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi của bạn trong Gun Ball thật dễ dàng với các mã code quy đổi.

Hướng dẫn này sẽ giúp người chơi biết cách sử dụng code và các mã code Gun Ball mới nhất, cung cấp vô số vật phẩm để mở khóa kỹ năng và trở thành xạ thủ với khả năng né tránh hàng đầu.

Danh sách code Gun Ball mới nhất

Tất cả mã code Gun Ball đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
TY1000Nhận 300 Gem
NEWBALLNhận 25 Gem
ReleaseNhận 100 Gem

Hướng dẫn nhập code Gun Ball

Nhập Code Gun Ball UPD là một thao tác rất đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập X (Twitter) theo dõi tài khoản của nhà phát triển @PlayPinata.

Bước 2: Mở Gun Ball từ trang web hoặc ứng dụng Roblox và nhấn vào nút Extra (biểu tượng hộp quà) ở góc trên bên trái.

Bước 3: Sau đó chọn Codes.

Bước 4: Trong cửa sổ Codes, nhập tên tài khoản Twitter đã dùng dùng để theo dõi @PlayPinata vào ô Enter Username và nhấn Verify.

Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter code here. Cuối cùng, ấn nút Claim màu xanh lá để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 635 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code