Hướng dẫn nhập code và các code Hoa Kiếm Mobile mới nhất

  • 1 Đánh giá

Hoa Kiếm Mobile là tựa game MMORPG với bối cảnh thế giới kiếm hiệp hoàn mỹ của 5 môn phái sở hữu kiếm pháp bậc nhất là Kiếm Tông, Thiên Sơn, Mị Ảnh, Mộc Lan cùng Ứng Long. Người chơi sẽ nhập vai môn đồ của 1 trong 5 phái này, mỗi phái sở hữu một kỹ năng độc nhất vô nhị, cùng 3 hướng phát triển kiếm kỹ tùy biến theo ý thích, nhằm tạo ra bộ chiêu thức toàn diện nhất.

Trò chơi xây dựng các trận chiến hấp dẫn, từ đánh boss bang hội đến boss cá nhân, chế độ PvP hay PvE đều mang đến các vật phẩm, ảo hóa và trang bị hấp dẫn. Người chơi có thể tự do lựa chọn môn phái phù hợp với mình bằng cách chuyển phái tự do mà không cần cày lại từ đầu.

Game MMORPG chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Kiếm Hoa Mobile
Game MMORPG chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Kiếm Hoa Mobile

Với những điểm nổi bật này, Hoa Kiếm Mobile hứa hẹn là game kiếm hiệp làm mưa làm gió cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Hơn thế nữa, nhà phát hành Funtap còn thường xuyên dành tặng người chơi các mã code Hoa Kiếm Mobile quy đổi vật phẩm cực hoành tráng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Hoa Kiếm Mobile mới nhất, code Hoa Kiếm Mobile tân thủ, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa đại hiệp và trang bị.

Tải Hoa Kiếm Mobile cho Android Tải Hoa Kiếm Mobile cho iOS

Danh sách code Hoa Kiếm Mobile mới nhất

Tất cả các mã code Hoa Kiếm Mobile đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
FUNTAP999Còn hạn
HOAKIEMCòn hạn
FREEVIP999Còn hạn
TANTHU6868Còn hạn
AAA19QG9PpJbCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Hoa Kiếm Mobile

Đổi mã code Hoa Kiếm Mobile là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code thông qua trang web quy đổi code của Funtap.

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/ và đăng nhập vào tài khoản Playfun của mình.

Bước 2: Chọn Hoa Kiếm Mobile và nhấn vào tab Đổi code.

Bước 3: Chọn server và nhân vật trong trò chơi. Sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Tiếp tục.

Bước 4: Quay trở lại Hoa Kiếm Mobile, mở hòm thư trong trò chơi để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 14/06/2023
  • 2.561 lượt xem