Hoa Kiếm Mobile cho iOS Game nhập vai chủ đề võ lâm

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 45

Hoa Kiếm Mobile cho iOS là một tựa game nhập vai, kiếm hiệp được xây dựng theo chủ đề võ lâm quen thuộc, kết hợp với yếu tố tiên hiệp mới lạ mang đến một hành trình khám phá hết sức thú vị. Khi tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ được gia nhập vào một trong 5 môn phái gồm: Kiếm Tông, Thiên Sơn, Mị Ảnh, Mộc Lan cùng Ứng Long.

Tựa game nhập vai cày chay, hoạt động tất cả trong tuần
Tựa game nhập vai cày chay, hoạt động tất cả trong tuần

Tại tựa game này, người chơi sẽ tham gia vào nhiệm vụ chính và phụ, bạn cũng có thể sử dụng chế độ auto cho phép nhân vật của mình tự tìm đường hoặc điều khiển bằng tay để thực hiện từng nhiệm vụ. Tải ngay game Hoa Kiếm Mobile về iPhone/iPad để có thể tha hồ khám phá thế giới kiếm hiệp đầy thú vị!

Tính năng nổi đặc sắc của game Hoa Kiếm Mobile cho iOS

Hệ thống ưu đãi vô tận

  • Hệ thống quà tặng cực đồ sộ với quà đăng nhập, quà tân thủ, quà nạp đầu... cùng những vật phẩm độc quyền dành riêng cho người chơi chắc chắn sẽ khiến bất kỳ game thủ khó tính nào cũng phải hài lòng. Đặc biệt vào game nhập "HOAKIEM" để nhận gói trải nghiệm cực giá trị.

Giao dịch tự do - Bảo mật 2 lớp an toàn:

  • Tự do giao dịch KNB không khóa, làm giàu không khó. Tự tin PK VIP không khó chỉ với Hoa Kiếm Mobile

Săn Boss nhận ảo hóa:

  • Boss bang hội, boss cá nhân đều có cơ hội rơi ra ảo hóa, trang bị cực phẩm. Phần thưởng hậu hĩnh từ các hoạt động PVP, PVE
Săn Boss nhận ảo hóa, giao dịch tự do
Săn Boss nhận ảo hóa, giao dịch tự do

Chuyển phái tự do - Khỏi lo cày lại:

  • Tự tin là tựa game có thể tùy biến sâu nhất trên thị trường, có thể tùy biến nâng cấp các kỹ năng lẫn chuyển sang môn phái khác mà không cần mất công cày lại từ đầu. Mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ và tiết kiệm thời gian nhất

Siêu phẩm cày chay - Hoạt động tất cả các ngày trong tuần:

  • Tính năng công thành chiến, bang chiến, chiến trường liên server không hồi kết. Các hoạt động được nghiên cứu rất kỹ, sắp xếp theo quy trình mới để phù hợp với cả game thủ hardcore lẫn game thủ rảnh tay
Tặng điểm VIP trọn đời mỗi ngày, khi bắt đầu tham gia vào trò chơi
Tặng điểm VIP trọn đời mỗi ngày, khi bắt đầu tham gia vào trò chơi

Game Hoa Kiếm Mobile cũng đem đến hoạt động săn boss cực kỳ quen thuộc không thể thiếu trong dòng game nhập vai chiến đấu. Hệ thống Boss trong trò chơi phải nói là nhiều vô kể như boss thế giới, boss giờ vàng, boss tinh linh, boss bang hội… mỗi hoạt động đều mang đến rất nhiều phần thưởng hậu hĩnh. Khi đã tiêu diệt được boss, thì người chơi sẽ nhận được trang bị hiếm cực xịn.

Bên cạnh đó, trò chơi này còn đem đến hoạt động đấu trường cá nhân, đấu đội, Tranh Đoạt Long Mạch, đến đấu Bang Hội, chiến liên server… sẽ không thiếu những sân chơi để mọi người thử sức thể hiện bản thân. Những hoạt động đều được sắp xếp xen kẽ ở nhiều khung giờ để người chơi thuận tiện sắp xếp thời gian tham dự.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: