Code Huyền Thoại Đảo Kho Báu mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Huyền Thoại Đảo Kho Báu là một tựa game chiến thuật đấu tướng chủ đề One Piece, đưa người chơi gặp gỡ lại những nhân vật quen thuộc trong bộ manga và anime được yêu thích nhất mọi thời đại.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ chiêu mộ các nhân vật tới từ hệ Kiếm sĩ (Sabo - Tsuru - Mihawk - Akainu - Shanks), Xạ thủ (GodUsopp - Queen - Buggy - D.Ace - Marco), Sát thủ (Yamato - Doflamingo - Katakuri - Kizaru - Crocodile) và Tiên Phong (Kaido - Blackbeard - Luffy Gear 4 - Whitebeard - Sengoku) và xây dựng một đội hình toàn diện để quét sạch kẻ thù.

Game nhập vai chủ đề One Piece - Huyền Thoại Đảo Kho Báu
Game nhập vai chủ đề One Piece - Huyền Thoại Đảo Kho Báu

Tham gia vào Huyền Thoại Đảo Kho Báu, người chơi không chỉ chiến đấu đơn thuần mà còn tỏa sáng với những ngoại trang hoàn toàn mới, nâng tầm phong cách, cải thiện vượt bậc sức mạnh của nhân vật và thể hiện cá tính của riêng mình với hiệu ứng kỹ năng rực rỡ độc quyền.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Huyền Thoại Đảo Kho Báu dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Huyền Thoại Đảo Kho Báu mới nhất, code tân thủ Huyền Thoại Đảo Kho Báu, mang tới cho người chơi vô vàn tài nguyên và vật phẩm cường hóa để đại hải trình trở nên dễ dàng hơn.

Code Huyền Thoại Đảo Kho Báu mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Huyền Thoại Đảo Kho Báu có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

HTDKB999

HTDKB888

HTDKB777

HTDKB666

HTDKBVIP

HTDAOKHOBAU999

ROGEREDO

Cách nhập code Huyền Thoại Đảo Kho Báu

Thao tác nhập giftcode Huyền Thoại Đảo Kho Báu quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Huyền Thoại Đảo Kho Báu trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhập mã code theo cú pháp /gc mã_code vào hộp nhập văn bản. Ví dụ: /gc BOAXINHH

Bước 3: Nhấn nút Gửi và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 17/10/2024
  • lượt xem