Code game Người Gậy TD - BETA Roblox mới nhất và cách nhập code

  • 1 Đánh giá

Stickman TD là game Roblox, hiện đang ở giai đoạn beta (Người Gậy TD-BETA), cung cấp cho người chơi một trải nghiệm phòng thủ tháp cổ điển. Nhưng thay vì sử dụng các tháp pháo để phòng thủ thì bạn sẽ sử dụng các stickman (người que/người gậy) khác nhau. Mỗi người trong số họ có những chỉ số và khả năng riêng biệt. Tuy nhiên, để triệu hồi một stickman mới, bạn sẽ cần tới Stickman TD codes.

Stickman TD là game Roblox cung cấp cho người chơi một trải nghiệm phòng thủ tháp cổ điển
Stickman TD là game Roblox cung cấp cho người chơi một trải nghiệm phòng thủ tháp cổ điển

Giống như các trải nghiệm game khác trên ROBLOX, giftcode Stickman TD mang đến rất nhiều phần thưởng đa dạng. Thông thường nó mang đến một lượng lớn tiền xu, nhưng đôi khi là các đơn vị hiếm. Tuy nhiên, code chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian, vì thế, bạn cần nhập và đổi thưởng ngay khi thấy chúng để tránh code hết hạn.

Tổng hợp code game Stickman TD mới nhất

CodesPhần thưởng
wukong(mới) 300 Coins
likeusCoins
tower300 Coins
welcome200 Coins
super200 Coins

Một trong những tính năng của trò chơi Stickman TD là nhiều nâng cấp đơn vị khác nhau. Trong suốt trận chiến, bạn không chỉ có thể tăng chỉ số các tháp mà còn có thể chọn công trình mà mình sẽ sử dụng. Tuy nhiên, các stickman hiếm vẫn sẽ có các chỉ số và khả năng mạnh hơn. Vì vậy, hãy chuẩn bị cày thật nhiều xu để triệu hồi họ.

May mắn thay, bạn được các nhà phát triển tặng cho rất nhiều code Stickman TD và có thể nhanh chóng kiếm được nhiều tiền thông qua việc nhập code đổi quà.

Bạn sử dụng các stickman (người que/người gậy) để phòng thủ
Bạn sử dụng các stickman (người que/người gậy) để phòng thủ

Chỉ một vài mã quà Stickman TD cũng cho phép bạn triệu hồi tới 10 đơn vị, thậm chí trước khi bắt đầu trận đấu đầu tiên. Vì vậy, nếu may mắn, gamer có thể bổ sung các nhân vật hiếm vào bộ sưu tập của mình. Lưu ý rằng, mỗi mã chỉ hoạt động trong thời gian nhất định sau khi phát hành.

Hướng dẫn nhập code game Người Gậy TD đổi quà

Hướng dẫn nhập code game Người Gậy TD đổi quà
  • Mở game Stickman TD trong Roblox.
  • Sau đó, click vào nút Codes. Dễ dàng nhận biết với biểu tượng bánh răng ở phía trên bên phải màn hình.
  • Sau đó, nhập code và ấn vào nút Submit để nhận các phần thưởng miễn phí.
  • Cách để nhận thêm code Người Gậy TD Beta

Bạn có thể tìm thêm code Stickman TD Beta thông qua các trang mạng xã hội của trò chơi, chẳng hạn Server Discord Stickman TD chính thức, hoặc Group Roblox SAND4 chính thức. Hoặc cách đơn giản nhất là bookmark bài viết này lại và ghé xem thường xuyên, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật khi nhà phát triển tung code mới.

Cập nhật: 30/09/2024
  • lượt xem