Code Kiếm Vũ CMN mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiếm Vũ là game nhập vai MMORPG khám phá thế giới tiên hiệp kỳ ảo, nơi người chơi rèn luyện kỹ năng chiến đấu, thu thập phục trang lộng lẫy, thú cưỡi quý hiếm, pháp bảo,... Trò chơi có nhiều hệ thống PvP đặc sắc để game thủ đánh phó bản trong những cuộc chiến khốc liệt nhất.

Để giúp tân thủ nhanh chóng tiến bộ ngay từ giai đoạn đầu game, nhà phát hành Kiếm Vũ - CMN dành tặng nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập và các mã code Kiếm Vũ CMN mới nhất, giúp hành trình tu luyện dễ dàng hơn.

Code Kiếm Vũ CMN mới nhất

KV0001

KIEMVUCMN

Cách nhập code Kiếm Vũ CMN

Bước 1: Điều hướng tới Sảnh phúc lợi ở góc trên bên phải giao diện chính của Kiếm Vũ CMN.

Bước 2: Truy cập tab Đổi Giftcode. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Nhận quà để thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Kiếm Vũ

  • Code Kiếm Vũ CMN có thời gian sử dụng nhất định, người chơi cần nhập code nhanh nhất có thể để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi code chỉ có thể kích hoạt 1 lần/tài khoản game.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.

Giới thiệu game Kiếm Vũ

Kiếm Vũ nổi bật với đồ họa sắc nét và hiệu ứng chiến đấu sống động, tập trung vào 2 chủng tộc Võ Tôn và Thiên Yêu hoàn toàn mới cực mạnh, cùng 2 hệ kỹ năng chính gồm Chiến Sĩ và Pháp Sư, ngoài ra có nhiều hiệu ứng khác hỗ trợ giúp gia tăng cao hiệu quả khi chiến đấu như Tê Liệt, Thiêu Đốt, Choáng,…

Các hoạt động PvP tại Kiếm Vũ cực đa dạng như Thi Đấu Liên Server, Vương Giả Vinh Diệu giao tranh với đối thủ với lối chơi đầy tính chiến lược, Tinh Anh Hòa Bình, Thần Ma Chiến,... Ngoài ra, trò chơi sở hữu hệ thống tu luyện đa dạng, bao gồm trang bị, thú cưỡi, cánh, Ma thần, Nhẫn Rồng và Rồng Thần, để game thủ không ngừng nâng cao lực chiến.

Tính năng đặc sắc của Kiếm Vũ so với các game nhập vai khác cùng thể loại khác là Huyền Thiên Công, là hệ thống kỹ năng mang bản sắc của Tứ Linh Thú: Bạch Hổ, Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, có thể giúp người chơi thay đổi cục diện trong chớp mắt.

Cập nhật: 23/05/2024
  • 7.322 lượt xem