Tổng hợp code Amongst Us mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Amongst Us là một trò chơi trên nền tảng Roblox, được phát triển bởi Wizard Studios. Trò chơi được phát triển dựa trên game tìm kẻ phản bội nổi tiếng - Among Us. Với lối chơi tương tự như Among Us, có 1 tới 3 kẻ mạo danh đang ẩn thân trong một phi hành đoàn.

Nhiệm vụ các thành viên trong nhóm là tìm ra kẻ phản bội đang âm thầm tiêu diệt đồng đội của mình. Thành viên phi hành đoàn chiến thắng khi tìm ra tất cả kẻ mạo danh.

Ngược lại, kẻ mạo danh phải phá hoại và các nhiệm vụ giả và chiến thắng khi tiêu diệt được các thành viên, số người còn sống ít hơn số kẻ phản bội.

Amongst Us là game tìm kẻ mạo danh trên Roblox, lấy cảm hứng từ Among Us
Amongst Us là game tìm kẻ mạo danh trên Roblox, lấy cảm hứng từ Among Us

Cũng như nhiều trò chơi khác trên nền tảng Roblox, Amongst Us thường dành tặng game thủ các mã code đổi quà để nhận nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích, vật nuôi và tiền trong game. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và các mã code Amongst Us mới nhất được cập nhật liên tục.

Các mã code Amongst Us mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Amongst Us cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
FNFupdateNhận 500 xu
freegemsNhận 140 đá quý
newhatcratesNhận 900 xu
anewcrewmateNhận pet Mini Crewmate
50MvisitsNhận 500 xu
yayfreecoinsNhận 2000 xu

Hướng dẫn nhập code trong Amongst Us

Thao tác nhập code trong Amongst Us vô cùng đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Amongst Us trên Roblox.

Bước 2: Nhấn vào nút Inventory ở phía bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 3: Nhấn vào tab Codes (biểu tượng Twitter con chim màu xanh).

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Enter Code Here. Cuối cùng, nhấn nút Submit để xác nhận sử dụng mã code và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 11/05/2022
  • 660 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code