Tổng hợp mã code game Thượng Cổ Chi Vương và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thượng Cổ Chi Vương SohaGame là một tựa game nhập vai trên điện thoại mới được cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào trò chơi này thì các game thủ sẽ được vào vai một vị Thần Giới tập sự đang trên đường điều tra các sự vật, sự việc khả nghi trong chốn dương gian. Trong tựa game này sẽ có 5 lớp nhân vật: Tu La, Ảnh Sát, Phi Vũ, Linh Sư, Nhật Nguyệt, mỗi nhân vật sẽ sở hữu những chiêu thực độc đáo, dựa vào đó bạn có thể tự do làm chủ lục giới, tung hoành và chinh phục thế giới với những kỹ năng, chiêu thức linh hoạt ở mẫu trận chiến.

Đặc biệt, hiện tại nhà phát hành của game đã gửi tới những người chơi thật nhiều mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn, để giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều vật phẩm. Chính vì điều này, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một số mã code game Thượng Cổ Chi Vương và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

Một số mã giftcode game Thượng Cổ Chi Vương

Mã code game Thượng Cổ Chi VươngThời gian sử dụng
TCDINHNHAT
Còn hạn
CODE50TRIEU
Còn hạn
NGUDE6666
Còn hạn
NGUHANH
Còn hạn
QUAGIOIHAN
Còn hạn
TCCV999
Còn hạn

Ngoài ra, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Thượng Cổ Chi Vương, để nhận thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Thượng Cổ Chi Vương

Đổi mã code game Thượng Cổ Chi Vương

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang đổi mã code game Thượng Cổ Chi Vương > Đăng nhập tài khoản game Thượng Cổ Chi Vương > Nhấp chuột vào thông tin nhân vật game > Nhấn vào nút Giftcode > Nhập mã code > Click chuột vào nút Sử dụng > Mở và đăng nhập game Thượng Cổ Chi Vương trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng bức thư > Chạm vào nút Nhận > Nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để quay lại giao diện chính của game.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang web hỗ trợ đổi mã code game Thượng Cổ Chi Vương trên trình duyệt của điện thoại, máy tính, bằng cách nhấn vào nút Tải ở phía trên.

Bước 2: Sau đó, đăng nhập tài khoản game Thượng Cổ Chi Vương của mình.

Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Khi đã đăng nhập tài khoản game, click chuột vào thông tin nhân vật trong game của mình.

Nhấn vào thông tin nhân vật game

Bước 4: Tại giao diện Nạp game lúc này, nhấp chuột vào nút Giftcode.

Click chuột vào nút Giftcode

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Sử dụng.

Nhập mã giftcode

Bước 6: Mở và đăng nhập tài khoản game Thượng Cổ Chi Vương trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Trong giao diện chính của game, chạm vào biểu tượng bức thư ở phía bên dưới màn hình.

Chạm vào biểu tượng bức thư

Bước 8: Ở hòm thư “Giftcode mừng ra mắt!”, nhấn vào nút Nhận ở phía bên dưới màn hình.

Ấn vào nút Nhận

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị những vật phẩm mà mình nhận được, ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để quay lại giao diện chính của game.

Vật phẩm nhận được khi nhập mã code

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code game Thượng Cổ Chi Vương, để nhận nhiều vật phẩm cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/09/2022
  • 367 lượt xem