Tổng hợp code Tower of God: New World mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tower of God: New World là game nhập vai di động với phong cách truyện tranh đẹp mắt, dựa trên webtoon ăn khách của Hàn Quốc có tên Tower of God. Trong trò chơi gacha này, mọi người có thể triệu tập các nhân vật trong webtoon như Bam, Khun và Rak và vượt qua tòa tháp dường như vô tận.

Trở thành một phần trong cuộc phiêu lưu và trải nghiệm những câu chuyện chuẩn nguyên tác khi rèn giũa trên hành trình leo lên Tower of God bằng cách triệu tập, thiết lập một đội của riêng mình. Người chơi sẽ sử dụng các nguyên tố và vật liệu nâng cấp để cải thiện sức mạnh cho nhân vật của mình, từ đó tăng cơ hội chiến thắng kẻ thù.

Game gacha dựa trên webtoon Tower of God nổi tiếng - Tower of God: New World
Game gacha nhập vai dựa trên webtoon Tower of God nổi tiếng - Tower of God: New World

Cũng như nhiều tựa game khác, Tower of God: New World thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi phần thưởng hữu ích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Tower of God: New World mới nhất, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dàng để cường hóa nhân vật và trang bị, từ đó xây dựng một đội hình mạnh mẽ.

Tải Tower of God: New World cho Android Tải Tower of God: New World cho iOS

Danh sách code Tower of God: New World mới nhất

Tất cả mã code Tower of God: New World quy đổi phần thưởng đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
GODOFGSIK
Nhận 300 Suspendium

Hướng dẫn nhập code Tower of God: New World

Để đổi mã trong Tower of God: New World, trước tiên người chơi cần hoàn thành phần hướng dẫn cho đến Adventures 1-4, hướng dẫn này sẽ cho thấy tất cả cơ chế và cách điều khiển cơ bản của trò chơi. Khi đã xong, hãy làm theo các bước bên dưới để đổi code Tower of God: New World:

Bước 1: Mở Tower of God: New World trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Sao chép ID thành viên của mình ở cuối màn hình.

Bước 3: Đi đến trang đổi mã chính thức của Tower of God: New World. Sau đó, nhập ID đã sao chép vào phần Mã thành viên và nhập chính xác code được cung cấp phía trên vào ô Mã phiếu giảm giá.

Bước 4: Nhấp vào Xác nhận và mở hộp thư trong trò chơi để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 01/08/2023
  • 189 lượt xem