Tổng hợp code Rogue Demon mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Rogue Demon là một trò chơi ROBLOX dựa trên anime Demon Slayer nổi tiếng. Người chơi đảm nhận vai trò của các chiến binh trong anime và giao tranh trong một đấu trường PvP rộng lớn, sử dụng các kết hợp kỹ năng khác nhau để chiến đấu với nhau và chứng minh sức mạnh của mình. Đánh bại nhiều đối thủ cùng lúc giúp người chơi giành được nhiều tài nguyên quan trọng, thử thách đấu tay đôi để xem mình nên gia nhập Slayer Corp hay đóng vai trò của thế lực ma quỷ.

Trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ anime và manga Thanh Gươm Diệt Quỷ - Rogue Demon
Trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ anime và manga Thanh Gươm Diệt Quỷ - Rogue Demon

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Rogue Demon mới nhất để mở khóa các vật phẩm và nâng cấp độc quyền trong game. Với lối chơi khốc liệt và phần thưởng hấp dẫn, Rogue Demon mang đến trải nghiệm thú vị cho những người hâm mộ Thanh Gươm Diệt Quỷ và đam mê chiến đấu cạnh tranh trong thế giới Roblox. Các mã code còn cung cấp Rogue Coins được sử dụng để mua các mặt hàng trang trí để làm cho hình đại diện trở nên tuyệt vời hơn.

Tổng hợp code Rogue Demon mới nhất

Tất cả code Rogue Demon đều có thời gian hạn sử dụng và sẽ bị vô hiệu hóa khi quá thời gian còn hiệu lực. Do đó, người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
150KBEAST200 Rogue Coin
110KFANS 150 Rogue Coin
THX100KLIKES200 Rogue Coin
NEZU90KO250 Rogue Coin
ROGUEWINTER150 Rogue Coin
80KREAL150 Rogue Coin
LOVETZE50 Rogue Coin

Hướng dẫn nhập code Rogue Demon

Thao tác nhập code trong Rogue Demon cũng tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Mở Rogue Demon trên Roblox, sau đó nhấn phím J và mở menu có biểu tượng khóa ở góc dưới cùng của màn hình.

Bước 2: Menu Codes sẽ xuất hiện, người chơi cần nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống.

Bước 3: Nhấn nút Redeem để xác nhận dùng mã và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 22/05/2023
  • 1.817 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code