Code Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi là một tựa game mô phỏng kinh doanh kết hợp với thời trang, đưa người chơi trở thành nữ chủ tịch giàu có, đảm nhận công việc kinh doanh khu phố thương mại sầm uất nhất. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ sở hữu hàng vạn bộ trang phục lộng lẫy mà bất kỳ cô gái nào cũng mong ước, điều hành hàng loạt cửa hàng thời trang, nhà hàng đông đúc với những thử thách kinh doanh thú vị.

Người chơi không đơn độc trong nhiệm vụ này mà còn có sự trợ giúp của các bé mèo ngoan xinh yêu, những trợ thủ đắc lực giúp quản lý cửa hàng, thu hút khách ghé tới. Hơn thế nữa, người chơi còn được trải nghiệm những câu chuyện tình cảm lãng mạn với các mỹ nam.

Game mô phỏng kinh doanh thời trang với các bé mèo dễ thương - Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi
Game mô phỏng kinh doanh thời trang với các bé mèo dễ thương - Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi - Playfun dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi mới nhất, code tân thủ Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi, mang tới nguồn tài nguyên dồi dào để nâng cấp cửa hàng, phát triển khu phố kinh doanh cao cấp nhất.

Tải Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho Android Tải Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi cho iOS

Code Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi mới nhất

QUABIMAT22

PHUBA68

CONSEN88

MEOXINH99

Cách nhập code Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Thao tác nhập giftcode Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/be-meo-cua-toi và đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong ứng dụng trò chơi để thu thập phần thưởng.

Lưu ý khi nhập code Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

  • Nhập code Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 29/06/2024
  • 19 lượt xem