Kỷ Nguyên GenZ cho iOS 3.0 Game MMORPG 3D trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) VGP Miễn phí 274

Kỷ Nguyên GenZ cho iOS là tựa game nhập vai, chiến thuật với phong cách Cyberpunk, tại đây người chơi sẽ được bước vào một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà nguy cơ tận thế đang hiện hữu và đe dọa tồn tại của dị giới. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khốc liệt và phải chiến đấu chống lại quái vật hung ác và thiết lập một trật tự thế giới hoàn toàn mới.

Bắt đầu bước vào tựa game này, người chơi sẽ lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật gồm: Xạ Thủ, Chiến Binh, Sát Thủ, để hóa thân vào. Ở đây, bạn sẽ tùy chỉnh nhân vật của mình một cách tỉ mỉ, tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ và lựa chọn các vũ khí. Sau đó, sẽ chiến đấu, thu thập tài nguyên và xây dựng liên minh sẽ đồng hành cùng bạn trước các tổ chức đen tối, quái vật và băng đảng tội phạm.

Kỷ Nguyên GenZ - Cùng đồng đội kề vai, săn boss vũ trụ
Kỷ Nguyên GenZ - Cùng đồng đội kề vai, săn boss vũ trụ

Trong game này, bạn cũng sẽ đi chiêu mộ các đồng đội cho mình, mỗi đồng đội sẽ có các thuộc tính sức mạnh khác nhau từ R đến UR. Người chơi có thể chọn tối đa 3 đồng đội để tham gia chiến đấu và chọn lến tới 8 đồng đội phụ trợ khác nhau để tăng thêm các thuộc tính. Việc lựa chọn nhân vật chính và phụ trợ phù hợp sẽ tạo ra sự cân bằng và đa dạng trong chiến thuật, sự linh hoạt trong xây dựng đội hình.

Cùng với đó, trong quá trình chơi game và thực hiện nhiệm vụ bạn sẽ mở khóa và thu thập được các con Robot và có thể biến hình thành chúng để chiến đấu.Việc biến hình thành Robot sẽ giúp nâng cao sức mạnh chiến đấu trong một khoảng thời gian ngắn và Robot còn có thể được cường hóa. Bên cạnh đó, sử dụng tính năng Nâng cấp trang bị sẽ giúp nâng cao chiến lực cho nhân vật của game thủ.

Tính năng nổi bật của game Kỷ Nguyên GenZ cho iOS

  • Class độc đáo – Biến hình so trình đẳng cấp
  • Biến đổi linh hoạt các kỹ năng
  • Thời trang đa dạng, thú cưỡi phong phú
  • Chiến Liên Server tự do đa phong cách
  • Ưu ái dân cày với loạt quà tặng không đếm xuể
Sở hữu nền đồ họa ultra HD 4k mượt mà
Sở hữu nền đồ họa Ultra HD 4k mượt mà

Ngoài ra, ở game Kỷ Nguyên Genz có đem đến nhiều các hoạt động da dạng như: Leo tháp, Săn Boss, Xâm lược thứ nguyên, Chiến minh tranh bá, Chiến trường vinh dự, Ma thần tứ phương,... Hoạt động Quốc Chiến Liên Server là một trong những hoạt động thu hút sự tham gia của người chơi từ các máy chủ khác nhau. Khi tham gia vào Khiêu Chiến Thí Luyện Robot để người chơi sẽ khiêu chiến vượt qua các tầng ải nhầm kiếm về linh kiện cường hóa robot hoặc thậm chí là bộ phận robot mới.

Ở trò chơi này, còn đem đến tính năng Đồng Đội cho phép bạn thu thập các nhân vật Đồng Đội và sử dụng họ để hỗ trợ cho nhân vật chính trong chiến đấu. Mỗi nhân vật Đồng Đội đều có kỹ năng riêng biệt và họ có thể được thăng cấp, tăng sao. Bạn có thể cho tới tối đa 3 Đồng Đội xuất chiến cùng nhân vật chính.

Không chỉ vậy, giao diện của tựa game này được thiết kế với nền đồ họa 3D tiên tiến với độ phân giải cực cao mang đến cho người chơi chất lượng hình ảnh sắc nét, mỗi chi tiết trong trò chơi được tái hiện một cách chân thực, từ cảnh quan đến thiết kế nhân vật.Đi kèm theo đó còn có là phần tạo hình nhân vật cũng như là các con quái và Boss độc đáo, đa dạng đảm bảo sẽ là lần đầu tiên mà bạn thấy qua. Hiệu ứng chiến đấu cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến những trận đấu mãn nhãn và hấp dẫn. Phần âm thanh của game thiết kế cực kỳ ăn khớp với hiệu ứng chiến đấu, tung chiêu của từng nhân vật. Nhạc nền chiến đấu cực căng khiến bạn nhập vai siêu ngầu trong lúc combo chiến đấu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 314
  • Lượt tải: 274
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về