Kỷ Nguyên GenZ Game nhập vai, chiến thuật trên PC

Tải về

5 (1) VGP Miễn phí 465

Kỷ Nguyên GenZ là một tựa game nhập vai, chiến thuật với phong cách Cyberpunk, được phát triển, phát hành trên nền tảng di động bởi nhà VGP. Nếu muốn chơi tựa game đầy thú vị này trên PC, thì trước tiên chúng ta cần phải tải, cài đặt game Kỷ Nguyên GenZ trên máy tính, bằng các phần mềm giả lập như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,....

Kỷ Nguyên GenZ - Game nhập vai chủ đề kỷ nguyên máy móc
Kỷ Nguyên GenZ - Game nhập vai chủ đề kỷ nguyên máy móc

Tựa game này, được xây dựng xoay quanh bối cảnh thời kỳ tận thế, khi nguồn năng lượng dần cạn kiệt và con người đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng. Công nghệ hiện đại đã rơi vào tay của những thế lực phản diện, khiến thế giới trở nên tăm tối và bất ổn, từ đó bạn phải đứng lên và lập lại một trật tự mới cho thế giới.

Trong quá trình chơi game này, bạn sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật gồm: Xạ Thủ, Chiến Binh, Sát Thủ. Rồi sẽ tùy chỉnh nhân vật của mình một cách tỉ mỉ, tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ và lựa chọn các vũ khí đặc sắc. Sau đó đối mặt với nhiều thử thách khốc liệt, phải chiến đấu chống lại quái vật hung ác và thiết lập một trật tự thế giới mới. Tại đây, người chơi có thể nâng cấp, tăng sao và tiến hóa các đồng đội để tăng sức mạnh. Chúng ta sẽ tham gia vào các hoạt động, sự kiện và nhiệm vụ trong game để thu thập các vật phẩm tăng cấp quan trọng. Thêm vào đó, là các tính năng như Hộ Thuẫn, Linh Dực và Tọa Kỵ, mang đến sự đa dạng và phong phú cho trải nghiệm của người chơi.

Cùng với đó, ở trò chơi này, game thủ sẽ thu thập cho mình các đồng đội, mỗi đồng đội sẽ có các thuộc tính sức mạnh khác nhau từ R đến UR. Bạn có thể chọn tối đa 3 đồng đội để tham gia chiến đấu cùng bản thân. Và có thể chọn lến tới 8 đồng đội phụ trợ khác nhau để tăng thêm các thuộc tính. Việc lựa chọn nhân vật chính và phụ trợ phù hợp sẽ tạo ra sự cân bằng và đa dạng trong chiến thuật, sự linh hoạt trong xây dựng đội hình.

Tính năng chính của game Kỷ Nguyên GenZ

  • Class độc đáo – Biến hình so trình đẳng cấp
  • Biến đổi linh hoạt các kỹ năng
  • Thời trang đa dạng, thú cưỡi phong phú
  • Chiến Liên Server tự do đa phong cách
  • Ưu ái dân cày với loạt quà tặng không đếm xuể
Đăng nhập liên tục 7 ngày, nhận quà VIP
Đăng nhập liên tục 7 ngày, nhận quà VIP

Trò chơi này, cũng sẽ mang đến cho chúng ta những cuộc chiến khốc liệt, những màn PK nảy lửa thông qua những hoạt động PvP, PvE phong phú và sôi động hay các hoạt động phụ bản hàng ngày. Không chỉ vậy, hệ thống Boss trong game cũng vô cùng đa dạng từ Boss cá nhân, Boss thế giới, Boss VIP,… mỗi Boss sẽ rơi ra những vật phẩm cực kỳ hiếm sau mỗi lần bị hạ gục. Cùng với đó, hoạt động Trường Săn Kỷ Nguyên với các bản đồ cho bạn tham gia khiêu chiến theo hình thức cá nhân hoặc là tổ đội với phần thưởng là trang bị và đá thăng giai trang bị. Và Khiêu Chiến Thí Luyện Robot để game thủ khiêu chiến vượt qua các tầng ải nhầm kiếm về linh kiện cường hóa robot hoặc thậm chí là bộ phận robot mới.

Ngoài ra, giao diện của game Kỷ Nguyên GenZ được thiết kế với nền đồ họa 3D tiên tiến với độ phân giải cực cao mang đến cho người chơi chất lượng hình ảnh sắc nét, mỗi chi tiết trong trò chơi được tái hiện một cách chân thực, từ cảnh quan đến thiết kế nhân vật. Hiệu ứng chiến đấu cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến những trận đấu mãn nhãn và hấp dẫn. Cùng với âm thanh sống động tạo ra một trải nghiệm trực quan và hấp dẫn, đưa người chơi vào một thế giới sống động và chân thực.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 802
  • Lượt tải: 465
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: