Tổng hợp code LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn là trò chơi MMORPG thế giới mở , đưa game thủ vào trải nghiệm khám phá tự do, biến hóa khôn lường. Người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 class là Cung Thủ, Chiến Sĩ và Pháp Sư, với những bộ skill độc đáo và lối chơi khác nhau để chơi theo ý muốn.

Trò chơi còn có hệ thống pet tác chiến để sắp xếp, tiến họa đội hình phù hợp cho từng trường hợp chiến đấu. Ngoài ra, Lala Land còn cung cấp loạt ảo hóa thời trang bắt trend cực chất để game thủ không chỉ nhập vai chiến đấu xưng bá, mà còn có thể tự do thể hiện cá tính riêng của bản thân, không lo nhàm chán.

Game nhập vai phiêu lưu khám phá thế giới mở, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp - Lala Land: Lục Địa Bí Ẩn
Game nhập vai phiêu lưu khám phá thế giới mở, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp - Lala Land: Lục Địa Bí Ẩn

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành VTC dành tặng người chơi rất nhiều mã code LaLa Land quy đổi nhiều vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn mới nhất, mang đến cho game thủ tài nguyên dồi dào để cường hóa nhân vật, hỗ trợ trong hành trình khám phá lục địa kỳ bí.

Danh sách code LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code Lục Địa Bí Ẩn có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực. Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
NEWOPENWORLD
Còn hạn
PETVIP
Còn hạn
LALANOVIP
Còn hạn
LALAFLEX
Còn hạn
LALACODE
Còn hạn
NOVIPLAND
Còn hạn
GACHAPET
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn

LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩn có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở LaLa Land: Lục Địa Bí Ẩntrên thiết bị và nhấn vào Phúc Lợi có biểu tượng hộp quà ở góc trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Đổi quà. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống Nhập giftcode. Cuối cùng, bấm nút Đổi để dùng code và mở hòm thư trong game để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 18/08/2023
  • 170 lượt xem